Dưới đây là những ưu điểm khiến Hangouts và Huddles rất tiện lợi cho liên lạc trong công việc và đời sống hàng ngày của bạn.

Google+ đã chính thức mở cửa cho bất cứ ai muốn tham gia mạng xã hội, đồng thời nâng cấp đáng kể các tính năng. Trong đó, hai tính năng Hangouts và Huddles nổi bật hơn cả.

Hội nghị truyền hình dễ dàng

Người dùng không cần ở cùng một phòng hay cùng thành phố để làm việc cùng nhau. Nếu mọi người trong công ty hoặc trong nhóm làm việc của bạn đều có tài khoản Google+, bạn có thể tổ chức hội nghị truyền hình bằng Hangouts. Nếu bạn tạo một Circle (vòng kết nối) bao gồm tất cả những người này, mỗi khi muốn họp nhóm bạn chỉ cần mời cả Circle đó “hangouts”.

Hợp tác trên đường đi

Một trong những thay đổi mà Google tiến hành với Hangouts là bạn có thể tham gia Hangouts từ smartphone. Tính năng Hangouts di động hiện đã hoạt động với hệ điều hành Android, ngoài ra còn có bản cập nhật sắp ra mắt cho iOS.

Phát sóng cho nhiều người xem

Hangouts On Air biến tính năng Hangouts thành một công cụ phát sóng trực tuyến cho công chúng. Hangouts chỉ cho phép 10 người tham gia trao đổi, nhưng Hangouts On Air còn cho phép mời số lượng không giới hạn thành viên Google+ xem buổi Hangouts đó. Bạn cũng có thể ghi lại các cuộc Hangouts cho những người vắng mặt có thể xem lại sau đó.

Hangouts còn có thêm tính năng chia sẻ màn hình, cho phép bạn chia sẻ Sketchpad, Google Docs, và các công cụ hợp tác trực tuyến thời gian thực khác. Tính năng này rất hữu ích cho các bài thuyết trình toàn thể công ty, hội thảo dành cho đối tác hoặc khách hàng.

Huddles cho phép chia sẻ hình ảnh.

Google đã đổi tên tính năng Huddles của ứng dụng Google+ cho di động thành “Messenger”, đồng thời thêm khả năng chia sẻ hình ảnh. Các khả năng chat theo nhóm của Huddles (Messenger) là công cụ tuyệt vời cho các doanh nghiệp hợp tác và làm việc theo nhóm bất cứ lúc nào.

Các công cụ miễn phí này khiến Google+ trở thành nền tảng hấp dẫn đối với các doanh nghiệp. Vì mặc dù Facebook có cung cấp nhiều tính năng tương tự, các công ty có sử dụng một số dịch vụ của Google như Gmail, Google Docs sẽ đánh giá cao việc Google+ được tích hợp và hỗ trợ hợp tác trên các dịch vụ này.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)