Bên cạnh iPhone 5 thì một thành viên thứ 2 sẽ được Apple giới thiệu trong thời gian tới với tên gọi iPhone 4S. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết về iPhone 4S trong thời gian tới đây.

Trước tên, không phải Apple sẽ ra mắt hai điện thoại mới cùng một lúc như trước đó mà sẽ ra mắt phiên bản iPhone 4S ở mức giá thấp hơn với dung lượng lưu trữ nhỏ hơn trước khi iPhone 5 ra mắt.

iPhone 4S là bản cập nhật nhỏ cho iPhone 4

Sẽ tương tự như động thái từ iPhone 3G lên 3GS, iPhone 4S sẽ chỉ là một bản nâng cấp nhẹ mà theo nhà phân tích Peter Misek của Jefferies and Co. cho biết đó là một sự thay đổi nhỏ về thiết kế, máy ảnh tốt hơn, bộ vi xử lý dual-core A5 và hỗ trợ HSPA+.

Những tuyên bố về máy ảnh tốt hơn đã được chứng thực bởi hình ảnh rò rỉ của máy ảnh mới từ Apple. Bản cập nhật tiếp theo iPhone 4S được báo cáo là sẽ trang bị một đèn flash riêng biệt từ bộ cảm biến chính.

iPhone 4 có đèn flash được tích hợp trực tiếp vào máy ảnh, vì vậy thiết kế mới có thể báo trước một iPhone thậm chí còn mỏng hơn.

Thiết kế iPhone 4S

Hình ảnh được cho là iPhone 4S đã được công bố vào tháng Bảy cho thấy đây là một chiếc điện thoại quen thuộc với vỏ nhựa được thiết kế ở phần bao bọc iPhone 4. Việc này không chỉ làm giảm chi phí thiết kế của thiết bị mà làm cho iPhone 4S thực sự là một sản phẩm hướng đến thị trường giá rẻ.

Màn hình iPhone 4S

Báo cáo trong tháng Tám cho thấy iPhone 4S sẽ sử dụng màn hình Retina Display có kích thước 3,5 inch như ở iPhone 4. Một nguyên mẫu bị rò rỉ được phát hiện bởi trang web MacPost cho thấy màn hình này sẽ tương tự như iPhone 4.

iPhone 4S chỉ là phiên bản phát triển của iPhone 5

Biệt danh iPhone 4S có thể đại diện cho một phiên bản của phiên bản devloper của iPhone 5 sắp tới nhằm ngăn chặn các thông tin phần cứng cuối cùng bị rò rỉ.

Một nhà phát triển trò chơi báo cáo đã nhận được một iPhone mới vào tháng Tư để giúp họ chuẩn bị các danh hiệu trò chơi tốt nhất cho sự ra mắt của iPhone 5.

9to5Mac báo cáo rằng thiết bị cầm tay mới trang bị một vi xử lý A5 siêu nhanh của Apple, cho phép các nhà phát triển có thể trải nghiệm các trò chơi trên điện thoại nhanh nhất và đẹp nhất có thể. Nguồn tin 9to5Mac cũng chỉ ra rằng iPhone 4S gần như giống hệt so với iPhone 4 hiện tại, ngoài việc được trang bị vi xử lý mới hơn, nhanh hơn.

iPhone 4S thay thế iPhone 5 bị lỗi

Tin đồn về sự chậm trễ có lẽ đeo đẳng liên tục với iPhone 5 trong tháng này, và những tin đồn vẫn có thể tồn tại khi cho rằng thiết bị có thể sẽ phải kéo dài đến tận đầu năm 2012 mới được ra mắt.

Lý do đằng sau bởi Apple cho rằng vi xử lý dual-core A5 sử dụng quá nóng, có lẽ đây là một vấn đề trong một thiết kế mỏng hơn, do đó iPhone 4S có nghĩa vụ thử nghiệm chip này. Nhiều người suy đoán rằng Apple có thể sẽ phải chờ đợi cho đến khi chip A6 sắp tới ra mắt, mà chip này sẽ phải đợi đến đầu năm 2012 mới được trình làng.

Và nếu đúng như vậy, điều này có thể có nghĩa là chúng ta sẽ phải thấy bản cập nhật iPhone 4S vào mùa thu, với một ngày công bố chính thức sau lễ Giáng sinh.

iPhone 4S có thể sẽ khởi động cùng iPhone 5

Điều này có vẻ như đáng tin cậy hơn, iPhone 4S như là một chiếc iPhone ra mắt cùng với iPhone 5 trên kệ các cửa hàng. Hình ảnh nổi lên gần đây cho rằng các thành phần của iPhone 5 cũng như bên trong một phiên bản nào đó, có thể là iPhone 4S, được đăng tải cùng với nhau. Hình ảnh cho thấy chip A5 được cho là của iPhone 5 cũng như pin công suất lớn hơn.

Bên cạnh đó là những hình ảnh có mục đích cho rằng đó là các thành phần bên trong trông giống như một chiếc iPhone 4 nhưng trang bị vỏ nhựa màu trắng và chip lõi kép A5.

Ngày phát hành iPhone 4S

Nếu một iPhone 4 nâng cấp không khởi động với iPhone 5 thì có thể thiết bị sẽ ra mắt cùng với ngày khởi động iOS 5. Các báo cáo cho biết iOS 5 sẽ được phát hành vào khoảng từ ngày 10 đến 20 tháng Mười, dường như đó là khoảng ra mắt của iPhone 4S.

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (0)