Hôm nay, nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc công bố doanh số của dòng điện thoại Galaxy S II đình đám đã đạt 10 triệu máy sau gần 6 tháng ra mắt.

Theo Samsung, doanh số của Galaxy S II, phiên bản nâng cấp từ dòng smartphone “đầu tàu” của hãng, đã tăng gấp đôi sau 2 tháng đạt cột mốc 5 triệu máy bán ra hồi tháng 7.

Galaxy S II bắt đầu bán ra tại Hàn Quốc ngày 29/4 và tại một số nước châu Âu vào tháng 5. Tại Việt Nam, smartphone này chính thức được “lên kệ” từ cuối tháng 7.

“Chỉ trong vòng 5 tháng ra mắt, Galaxy S II đã đạt mức tăng trưởng kinh khủng, và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đối tác phân phối”, JK Shin, giám đốc bộ phận di động của Samsung, cho biết.

Trước đó, hồi đầu năm, ông Shin cũng cho biết Samsung dự tính sẽ bán ra hơn 10 triệu máy khắp toàn cầu, trong đó, điện thoại Android là sản phẩm “mũi nhọn” của hãng trong năm nay.

Doanh số điện thoại Galaxy S II tại thị trường quê hương Hàn Quốc đạt 3,6 triệu, tiếp đến là thị trường châu Âu 3,4 triệu máy, và 2,3 triệu máy bán ra tại các nước châu Á.

Theo số liệu của Samsung, điện thoại Galaxy S thế hệ đầu tiên của hãng đạt hơn 14 triệu máy bán ra kể từ khi tung ra thị trường hồi tháng 6/2010.

Chiếc điện thoại Android này đang vướng vào các vụ kiện tụng vi phạm bằng sáng chế với Apple. “Quả táo” đã đâm đơn kiện nhiều nhà sản xuất điện thoại và máy tính bảng Android tại nhiều nước, như Đức, Anh, Úc…

Galaxy S II sở hữu màn hình 4.3-inch Super AMOLED Plus và bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1,2 GHz.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)