Motorola Xoom 2 Media Edition với màn hình 8,2 inch (trái) bên cạnh phiên bản 10,1 inch

Hình ảnh về chiếc máy tính bảng Motorola Xoom 2 Media Edition đã được đăng tải cho thấy đây sẽ là một thiết bị sở hữu màn hình hiển thị rộng đến 8,2 inch.

Thành viên mới được trang bị hệ điều hành Android 3.2 với khả năng hỗ trợ Adobe Flash Player 11. RAM được cho là sẽ có kích thước 1 GB giống với phiên bản gốc nhưng sẽ sử dụng vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz và nhiều khả năng sẽ là vi xử lí TI OMAP 4.

Motorola Xoom 2 Media Edition có khả năng quay video 1080p thông qua camera 5 Mpx ở phía sau. Ngoài ra, ở mặt sau của máy là các nút vật lí bố trí sát các cạnh bên nhằm bảo đảm kích thước bề dày duy trì ở mức 9 mm.

Màn hình hiển thị IPS HD rộng 8,2 inch của Motorola Xoom 2 Media Edition được làm bằng thủy tinh Gorilla cho khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, máy cũng được đóng gói với một điều khiển từ xa và loa siêu trầm ở trên thân máy.

Thành viên lớn hơn có tên mã là Fleming với độ dày 9,3 mm và trọng lượng nặng 430 gram. Thiết bị sẽ tích hợp sẵn kết nối 4G LTE, camera 5 Mpx phía sau, nút bấm vật lí bố trí ở cạnh phải phía sau của thiết bị.

Hiện chưa có thông tin về ngày phát hành cũng như giá chính thức của sản phẩm.

Theo Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (0)