Hôm nay, hãng LG đã tung ra sản phẩm lưu trữ mới Vaccine USB tại thị trường Anh quốc - Đây là sản phẩm USB đầu tiên trên thế giới được trang bị phần mềm bảo vệ chống vi-rút và các mã độc hại. Ngoài khả năng lưu trữ lớn, thiết bị còn cung cấp cho người dùng chức năng quét và phát hiện vi-rút theo thời gian thực.

Vaccine USB bảo vệ bất kỳ một chiếc PC hay laptop ngay khi nó vừa được cắp vào nhờ chức năng "cắm và tự động chạy". Một khi được kết nối vào máy tính, USB lập tức tự động theo dõi luồng thông tin đi vào nhằm phát hiện vi-rút và các phần mềm độc hại. Hơn nữa, người dùng có thể thực hiện việc quét toàn bộ hệ thống ngay khi cần để kiểm tra sự hiện diện của việc lây nhiễm và tiến hành sửa chữa bằng cách khôi phục hoặc xóa bỏ hoàn toàn tập tin bị nhiễm.

Phần mềm chống vi-rút và phần mềm độc hại có thể được cập nhật thông qua chức năng tự động tải về từ Intenet nhằm đảm bảo USB có thể cung cấp khả năng bảo vệ toàn vẹn nhất.

Fiona Landsberg, giám đốc marketing của LG Electronics phát biểu "Trong thế giới công nghệ cao ngày nay, các máy tính tiếp tục phải đối mặt với các hiểm họa đến từ vi-rút và các phần mềm độc hại. LG nhận thức được rằng khi máy tính không được bảo vệ sẽ đem lại những nguy cơ không cần thiết cho người dùng. Ổ cứng USB mới nhất của chúng tôi được phát triển để tăng thêm sự an tâm cho người dùng khi kết nối với Internet, làm giảm đến mức thấp nhất khả năng bị lây nhiễm".

USB càng thêm quyến rũ bởi vẻ ngoài được thiết kế màu đen với bảo mật dấu vân tay. Hiện sản phẩm được bán với dung lượng từ 512 MB đến 8 GB. Phần mềm chống vi-rút đi kèm với bản quyền sử dụng trong vòng 2 năm. Sau 2 năm, người dùng có thể mua thêm bản quyền với giá thấp hơn giá thị trường.

Thông tin kỹ thuật

Kích thước: 56 x 15,5 x 6,7 mm
Dung lượng : 512 MB - 8 GB
Tốc độ truyền dữ liệu : Đọc - 7 MB/s, Ghi - 5 MB/s
Thời gian lưu trữ dữ liệu tối đa : 10 năm

Vĩnh Duy (Theo Techpowerup)



Bình luận

  • TTCN (0)