Tablet Amazon được đặt tên là Kindle Fire

Theo blog công nghệ TechCrunch cho biết, chiếc máy tính bảng Android sắp ra mắt của Amazon sẽ có tên gọi là Amazon Kindle Fire.

Chắc chắn tablet Amazon sẽ không thể mang tên Kindle như trước đó bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến tên thiết bị đọc sách của hãng, nhưng giữ nguyên thương hiệu Kindle phần nào sẽ có ảnh hưởng tích cực đến thiết bị. Với Kindle, người dùng có thể được thu hút hơn về tên của sản phẩm này.

Theo các thông tin gần đây thì Amazon Kindle Fire có thể sẽ được công bố vào ngày mai (28/9) và sẽ lên kệ chính thức vào tuần thứ hai của tháng Mười Một.

Về thông số kĩ thuật, Amazon Kindle Fire sẽ là một máy tính bảng được trang bị màn hình hiển thị rộng 7 inch. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb trên giao diện người dùng được điều chỉnh lại bởi Amazon.

Kindle Fire sẽ nhận được chính sách trợ giá bởi Amazon với một mức giá thậm chí còn thấp hơn giá trị thực của sản phẩm. Đây chắc chắn là thông tin được người dùng quan tâm bởi với mức giá này, cơ hội cạnh tranh của thiết bị với các đối thủ Android khác cũng như iPad 2 của Apple sẽ lớn hơn.

Amazon đã có kho ứng dụng Android, đây chắc chắn là một nền tảng chiến lược mà công ty đã đặt ra. Hãng hy vọng với thiết bị của mình, doanh số thu được từ việc bán các nội dung như phim ảnh, chương trình truyền hình, sách,... sẽ phát triển mạnh, và dĩ nhiên hãng sẽ sớm thu hồi lại vốn bỏ ra cho chính sách giảm giá Kindle Fire của mình.

Theo TechCrunch




Bình luận

  • TTCN (0)