Một vài chi tiết đã được tiết lộ về máy tính bảng sắp tới của Amazon. Mọi câu hỏi tò mò sẽ được trả lời chính thức trong ngày ra mắt của nó, nhưng để thỏa lòng phần nào sự tò mò của người dùng, dưới đây là những dự kiến về máy tính bảng Amazon:

Một chiếc máy tính bảng mới với tên gọi là “Kindle Fire”

Sẽ chỉ khởi đầu với mô hình 7 inch

Ra mắt trong tuần thứ hai của tháng mười một, Fire sẽ chỉ khởi đầu với mô hình 7 inch. Mô hình 10 inch dự kiến sẽ ra mắt tiếp theo.

Chiếc tablet đầu tiên với vi xử lí tiếp theo của Quad-core?

Đó là điều có thể tin tưởng, máy tính bảng 10 inch của Amazon sẽ được trang bị một bộ VXL thế hệ tiếp theo của NVIDIA. Nếu máy tính bảng ra mắt vào mùa thu này, theo như dự kiến, nó sẽ là chiếc tablet đầu tiên chạy một bộ chip này.

Tuy nhiên, với máy tính bảng 7 inch thì theo Ryan Block của GDGT cho biết có thể Amazon sẽ sử dụng một bộ VXL chậm hơn, có lẽ điều này để bảo vệ cho pin.

Một mức giá rất phải chăng

Nhìn vào Kindle thì chúng ta cũng nhận ra rằng Amazon sẽ không gặp vấn đề lớn với giá cả của máy tính bảng bởi vì họ có thể thu lại lợi nhuận sau khi khách hàng mua sách. Tất cả những suy đoán cho mức giá là 250 USD, một cái giá rất phù hợp với người dùng.

Nó trông khá giống như PlayBook

Đó có lẽ là vì cùng tới từ một nhà sản xuất. Nhưng phần mềm chính là nơi để Fire có được cơ hội tỏa sáng, một cơ hội mà thực sự là đã rất lãng phí ở PlayBook.

Nó sẽ chạy Android, nhưng với một cái nhìn hoàn toàn mới

Android là hệ điều hành mã nguồn mở, nên Amazon tự do làm bất cứ điều gì mà họ muốn với hệ điều hành này. Người dùng mong đợi một giao diện sắc nét được tối ưu hóa để làm với các sản phẩm của Amazon.

Hoàn chỉnh việc truy cập tới Amazon Instant Video

Với rất nhiều bộ phim và chương trình TV hỗ trợ cho dịch vụ streaming, Amazon sẽ làm điều này rất tốt để tích hợp vào mỗi tablet dịch vụ Instant Video.

Hãy sẵn sàng cho việc tích hợp Cloud Drive

Một hệ điều hành tùy chỉnh có nghĩa là Amazon sẽ cho phép truy cập dễ dàng tới Amazon Cloud Drive với dịch vụ lưu trữ âm nhạc, phim ảnh, và các dữ liệu khác. Đây là một đòn đáp trả của Amazon tới iCloud của Apple.

Tích hợp Kindle

Điều này quá rõ ràng và cần thiết. Fire sẽ phải có chức năng đọc sách của Kindle.

Mỏng như iPad

Theo lời của Amazon thì Fire sẽ có thiết kế mỏng như iPad.

Theo Businessinsider



Bình luận

  • TTCN (0)