Toshiba Satellite L735D

Cùng thời điểm ra mắt máy tính AIO DX735 với màn hình cảm ứng 23 inch, Toshiba cũng cho giới thiệu chiếc MTXT được sản xuất riêng cho đối tượng người dùng là trẻ nhỏ với màu sắc bắt mắt có tên gọi Toshiba Satellite L735D.

Satellite L735D là kết quả của sự hợp tác giữa Toshiba và Best Buy hướng đến đối tượng là trẻ nhỏ nên sản phẩm có thiết kế rất thân thiện, đồng thời sẽ được cài đặt sẵn nhiều gói phần mềm để trẻ em vừa có thể học, vừa có thể giải trí theo đúng nghĩa đồng thời có nhiều mức giá để phụ huynh lựa chọn cho con em của mình.

Máy có màn hình kích thước 13,3 inch với độ phân giải 1300 x 708 pixel và có khả năng xem video ở độ phân giải 720p, vi xử lí AMD E-series xung nhịp 1,3 GHz cùng một ổ cứng dung lượng 320 GB. Và một thiết kế quan trọng khác đó là bàn phím chống tràn sẽ giúp máy tính luôn an toàn khi trẻ nhỏ thường xuyên làm đổ nước uống.

Satellite L735D cũng có hai cổng USB 2.0, webcam để chat video và pin có thời gian sử dụng khoảng 5,5 giờ. Đi kèm Satellite L735D là game giải trí được cài đặt sẵn LEGO Harry Potter: The Video Game và trình duyệt web miễn phí cho trẻ KidZui.

Theo kế hoạch Toshiba Satellite L735D sẽ được bán độc quyền tại Best Buy vào đầu tháng 10 tới đây với mức giá khoảng 498 USD.

Theo Techcrunch



Bình luận

  • TTCN (0)