Mới đây xuất hiện tin đồn Apple sẽ không sản xuất iPod classic và iPod shuffle nữa. Theo TUAW, hai chiếc iPod không sử dụng màn hình cảm ứng này sẽ không xuất hiện vào năm nay, chỉ có mẫu iPod nano và iPod touch sẽ tiếp tục được sản xuất.

Sự thay đổi này có thể là thông báo quan trọng Apple đã từng đề cập đến trước đó mặc dù nhiều người cho rằng tiết lộ này liên quan đến dòng máy Mac. Có thể vì Apple sẽ lên tiếng về việc ngừng sản xuất iPod do nguồn cung hạn chế, cũng có thể do Apple đang tập trung sản xuất iPhone.

Ngoài những tin đồn về iPod nano có camera và mẫu iPod touch trắng đã rò rỉ, những thông tin về iPod khác chưa được tiết lộ.

Mặc dù chưa chính thức nhưng nhiều nhà nghiên cứu cũng tỏ ra đồng tình với tin đồn này. Trên thực tế, mẫu iPod nano chỉ đắt hơn một chút so với shuffle nhưng tính năng hơn rất nhiều. Cũng có thể vì lí do này Apple sẽ không tiếp tục sản xuất iPod shuffle nữa.

Tháng 10 sẽ đánh dấu kỷ niệm 10 năm iPod ra đời và có khả năng Apple sẽ đặt dấu chấm hết cho mẫu iPod sử dụng bánh xe cổ điển, thay thế bằng các mẫu máy có màn hình cảm ứng tiện dụng hơn.

Theo Businessinsider



Bình luận

  • TTCN (0)