Theo kế hoạch vào ngày 5/10/2011 tới đây nhà mạng Verizon sẽ chính thức ra mắt chiếc smartphone 4G với với kết nối LTE và bàn phím đầy đủ QWERTY có tên gọi là Samsung Stratosphere.

Trang Droid Life đã có được những thông số kỹ thuật chính thức của model này từ nhà mạng Verizon, cùng với đó là bảng xếp hạng và so sánh với các loại smartphone 4G LTE khác.

Theo đó Samsung Stratosphere sẽ ctrang bị vi xử lí 1 GHz và bộ nhớ RAM 512 MB. Máy cũng tích hợp hai camera trong đó camera phía trước độ phân giải 5 Mpx tích hợp đèn LED có khả năng quay video 480p cùng với camera 1,3 Mpx ở phía trước, bộ nhớ trong 4 GB và người dùng có thể nâng cấp thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD (hỗ trợ mở rộng tối đa 32 GB). Màn hình hiển thị Super AMOLED rộng 4 inch cho độ phân giải WVGA, sử dụng giao diện TouchWiz UI của Samsung và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Trên biểu đồ so sánh các thiết bị LTE khác (ngoại trừ sự vằng mặt của Motorola Droid Bionic) với Samsung Stratosphere cho thấy, Verizon xếp hạng Samsung Stratosphere ở tầm trung. Còn những smartphone khác như Samsung Droid Charge và HTC ThunderBolt được xếp vào hạng cao cấp. Trong trường hợp đó, rất nhiều khả năng Samsung Stratosphere sẽ có mức giá phù hợp.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)