Phiên bản tiếp theo của dòng Galaxy Tab vừa được Samsung công bố với tên gọi đầy đủ là Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus. Tương tự như các dòng tablet hiện nay, model này sẽ chạy Android 3.2 Honeycomb và sẽ kế thừa sức mạnh của dòng Galaxy Tab 7 inch gốc.

Phiên bản 7.0 Plus sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 7 inch với độ phân giải 1024x600 pixel, màn hình hiển thị sử dụng panel PLS, nên có góc nhìn tốt hơn cũng như độ sáng tăng 10% khi so sánh với màn hình LCD IPS. Model này cũng mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm với trọng lượng 345 gram và chỉ mỏng 9,96 mm.

Galaxy Tab 7.0 Plus sẽ được trang bị sức mạnh của BXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz và bộ nhớ RAM 1 GB, điều đó có nghĩa là thiết bị này hoàn toàn có thể phát video độ phân giải HD 1080p, bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD hỗ trợ lên tới 64 GB. Tablet này cũng tích hợp 2 camera trong đó camera ở mặt trước là 2 MPx và camera phía sau độ phân giải 3 MPx có khả năng quay video 720p.

Tất nhiên Galaxy Tab 7.0 Plus cũng sẽ được cài đặt sẵn giao diện TouchWiz cùng kho ứng dụng Samsung Apps như Social Hub, Readers Hub, Music Hub và bộ phần mềm kết nối Samsung Kies 2.0. Model hỗ trợ các kết nối thông dụng như Bluetooth 3.0, Wi-Fi, 3G, GPS và làm việc với các băng tần GSM/GPRS/EDGE.

Hiện giá của máy vẫn chưa được Samsung công bố, nhưng dự kiến sản phẩm sẽ có mặt tại Indonesia và Áo vào cuối tháng 10/2011 trước khi cho ra mắt trên các thị trường khác.


Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)