Với màn hình rộng 11,1 inch, Asus U2 là sự tổng hoà giữa công nghệ tiên tiến và tính tiện dụng. Asus U2 dựa trên nền tảng bộ xử lý Intel Centrino mới nhất, sử dụng hệ điều hành Windows Vista.

Điểm đặc biệt ở U2 là thiết bị sử dụng ổ đĩa Solid State Disc (SSD) dung lượng 32 GB với trọng lượng nhẹ hơn và độ tin cậy cao hơn so với ổ cứng thông thường. Trong khi đó, SSD giúp tăng tốc độ khởi động của hệ thống và tiêu thụ ít điện năng hơn nên tăng thời gian sử dụng pin. Bộ nhớ RAM có thể nâng cấp tối đa lên đến 4 GB.

Màn hình 11,1 inch sử dụng công nghệ đèn nền LED đặc biệt cho phép giảm độ rộng xuống phân nửa và nhẹ hơn 1/3 lần so với công nghệ LCD truyền thống. Hơn nữa, màn hình cũng cho độ sáng tốt hơn và thời gian đáp ứng nhanh hơn. Độ phân giải hiển thị là 1366 x 768 pixels.

U2 còn được tích hợp một webcam ngay trên màn hình với ống kính thuộc loại nhỏ nhất hiện nay và đi kèm một microphone chất lượng cao cho phép người dùng thực hiện các cuộc hội thoại truyền hình tại bất cứ đâu. Mặt ngoài của Asus U2 là sự tổng hòa giữa khuôn kim loại bóng loáng và phần da thuộc màu đồng tạo cảm giác vừa ấm áp vừa lạnh lẽo.

Thiết bị có kích thước 22,7 x 19,4 x 2,49-2,9 cm, nặng khoảng 1,25 kg với ổ đĩa SSD và 1,28 kg với ổ cứng thông thường.

Vĩnh Duy (Theo EngadgetNewlaunches)



Bình luận

  • TTCN (0)