Lenovo vừa chính thức giới thiệu ThinkCentre M77, mẫu máy tính để bàn mới nhất thuộc dòng ThinkCentre M Series dành cho đối tượng người dùng doanh nghiệp.

ThinkCentre M77 có thiết kế kiểu dáng đứng SFF (small form factor) với một bảng điều khiển ở mặt trước. Máy có thể đi kèm bộ xử lí AMD Sempron, Athlon II, Phenom II hoặc bộ xử lí mới nhất của AMD là Bulldozer FX Series.

ThinkCentre M77 sở hữu bộ nhớ RAM DDR3 lên đến 16 GB, ổ cứng SATA tối đa 1 TB, ổ ghi DVD, card đồ họa rời AMD Radeon, đầu đọc thẻ 25 trong 1, Gigabit Ethernet, hệ thống loa 5.1 và tám cổng USB 2.0.

ThinkCentre M77 được tích hợp công nghệ ATI SurroundView, cho phép tính năng hỗ trợ lên đến bốn màn hình hiển thị độc lập cho quá trình làm việc đa nhiệm.

Là dòng máy tính doanh nghiệp, ThinkCentre M77 chạy trên hệ điều hành Windows 7 Professional với các tính năng bảo mật bao gồm USB Port Disable, DASH 1.1, chip mã hóa TPM và Hardware Password Manager.

Máy sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng Mười Một tới, trong khi người dùng tại Châu Á sẽ có cơ hội sở hữu sớm hơn, ngay trong tháng này.

Ảnh
ThinkCentre M77 kiểu dáng đứng (Tower)...

Ảnh
...và SFF (small form factor).

Theo TCMagazine



Bình luận

  • TTCN (0)