Nhà mạng Virgin Mobile hôm nay đã thông báo chính thức giá và là phân phối độc quyền HTC Wildfire S và LG Optimus Slider.

Đầu tiên là HTC Wildfire S phiên bản màu trắng sẽ được bán thông qua Best Buy bắt đầu từ ngày 23/10/2011. Điều thú vị là phiên bản này có mức giá "rất mềm" chỉ khoảng 200 USD mà không cần kèm theo hợp đồng.

Cũng giống như các phiên bản khác của HTC, phiên bản này sẽ có màn hình 3,2 inch độ phân giải HVGA, bộ xử lý 600 MHz, camera 5 MP tự động lấy nét tích hợp đèn flash. Model này còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi và chạy nền tảng Android 2.3 Gingerbread với giao diện HTC Sense experience.

Từ ngày 31/10 tới, khách hàng của Virgin Mobile sẽ có cơ hội sở hữu LG Optimus Slider với mức giá rẻ bằng HTC Wildfire S là khoảng 200 USD và cũng không kèm hợp đồng.

Dù chưa có thông tin về BXL mà model này sử dụng nhưng Virgin Mobile xác nhận rằng LG Optimus Slider sẽ có màn hình cảm ứng kích thước 3,2 inch đi kèm phong cách bàn phím QWERTY, camera 3,2 MP, hỗ trợ kết nối Bluetooth 3.0 và một khe cắm thẻ nhớ microSD.
Chắc chắn phiên bản này cũng sẽ chạy Android 2.3 Gingerbread và được cài đặt sẵn ứng dụng Virgin Mobile Live 2.0.

Như vậy tới đây người dùng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại giá rẻ của Virgin Mobile mà không phải kèm theo hợp đồng sử dụng.

Theo Phonearena,2



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Virgin Mobile là mạng nào vậy?

Như vậy tới đây người dùng sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại giá rẻ của Virgin Mobile mà không phải kèm theo hợp đồng sử dụng.

Làm sao để sở hữu đây? Bình thường thì phải làm hợp đồng à?