Harman Kardon vừa cho ra mắt thị trường hệ thống loa giải trí mới với model MS 150. Sản phẩm được thiết kế đa chức năng khi vừa tích hợp dock cho các thiết bị iOS, lại vừa có khả năng phát nhạc từ đĩa CD và bộ thu phát sóng FM.

Ảnh

MS 150 còn được thiết kế cả màn hình LCD ở phía trên đỉnh để hiển thị các nội dung đang được phát đồng thời bên trong là hệ thống loa có công suất 30W. Về khả năng kết nối thì sản phẩm này có đến ba đầu vào phụ trợ âm thanh cho phép kết nối đến máy nghe nhạc cầm tay hoặc điện thoại Android cùng với một đầu vào âm thanh front-panel được sử dụng để tận dụng lợi thế của các bài hát và âm thanh được nhúng trong các trò chơi, bên cạnh đó nếu người dùng muốn nghe nhạc riêng tư thì model này cũng trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Loa siêu trầm của MS 150 ngoài khả năng phát nhạc còn cho phép kết nối trực tiếp với một loa siêu trầm khác để tăng trải nghiệm âm thanh cho người dùng. Các kết nối khác bao gồm composite, S-Video và bộ thu sóng radio FM tích hợp công nghệ RDS để hiển thị văn bản từ các đài phát thanh, bao gồm cả bài hát và các thông tin nghệ sĩ.

Đi kèm với sản phẩm là một điều khiển từ xa với cảm biến hồng ngoại và nếu muốn người dùng có thể thiết lập MS 150 để sử dụng như một thiết bị báo thức, hẹn giờ ngủ, giảm độ sáng màn hình tự động vào buổi tối khi nghe nhạc và ở chế độ chờ model này chỉ sử dụng có 1 W điện.

Harman Kardon MS 150 hiện đã có sẵn để người dùng đặt mua với mức giá khoảng 690 USD.

Video giới thiệu Harman Kardon MS 150

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)