Ngày Noel đã gần kề cũng là lúc bạn cần tô điểm cho màn hình desktop của mình, mang lại cho giao diện máy tính một dấu ấn của mùa noel vui vẻ.

Chương trình không cần phải cài đặt mà đơn giản là bạn chỉ việc giải nén tập tin vừa tải về rồi kích hoạt trực tiếp lên file xmas.exe là có thể sử dụng được chương trình này ngay. Ngay lúc này nền desktop của bạn sẽ xuất hiện một cây thông noel ảo rất đẹp mắt với nhiều hiệu ứng theo kèm, để biết còn bao lâu nữa là sẽ đến ngày noel bạn chỉ cần rê chuột đến cây thông ảo này.

Ngoài ra, để tinh chỉnh thêm các hiệu ứng theo kèm cây thông noel ảo này, hãy click phải chuột vào cây thông và sau đó chọn các tùy chọn tương ứng như:

- Transparent: tinh chỉnh hiệu ứng trong suốt của cây thông noel giúp cho cây thông được đồng nhất với giao diện desktop của bạn.

- On top: luôn nổi trên mọi lớp cửa sổ ứng dụng

- Startup: luôn được kích hoạt mỗi khi vừa vào Windows

- Add Xmas tree: tạo thêm các cây thông noel được xuất hiện ngẫu nhiên trên desktop mà không cần phải chạy nhiều lần chương trình.

Chương trình Xmas Tree có dung lượng 309KB tương thích tốt với mọi phiên bản của hệ điều hành Windows, bạn đọc quan tâm có thể tải phiên bản miễn phí của chương trình này về tại đây.

(Theo TTO)



Bình luận

  • TTCN (0)