Ngày 3/10, Yahoo! kết hợp với NhomMua.com ra mắt website “Du Lịch Snoop” cung cấp những gói dịch vụ du lịch và những thông tin, hình ảnh mới nhất và những lời khuyên liên quan đến du lịch.

“Du lịch Snoop” (http://vn.promo.yahoo.com/dulichsnoop/) có giao diện tiếng Việt, cho phép người dùng đóng góp ý kiến, chia sẻ cảm nhận cũng như là kết nối với những người có cùng đam mê du lịch trên trang mạng xã hội Facebook. Qui trình thực hiện các giao dịch trên trang “Du lịch Snoop” cũng rất đơn giản và nhanh chóng, người dùng chỉ việc nhấn chuột vào các gói dịch vụ mà mình chọn trên trang “Du lịch Snoop”, giao dịch đó ngay lập tức sẽ được chuyển đến trang NhomMua.com để xác nhận và hoàn thành giao dịch.

Bà Jolene Loh, Giám đốc kinh doanh khu vực của Yahoo! cho biết: “Theo kết quả nghiên cứu Yahoo! Net Index 2011 cho thấy xu hướng sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, các gói khuyến mãi, so sánh giá cả và mua theo nhóm của người Việt Nam đang tăng trưởng một cách nhanh chóng. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng NhomMua.com để cung cấp những nội dung phong phú trên một nền tảng kỹ thuật số vững chắc, với hơn 8 triệu lượng người truy cập. Yahoo! cũng tin chắc rằng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi gia tăng thêm số lượng người dùng, qua đó nâng cao hơn nữa mức độ gắn kết của người dùng và Yahoo!”.




Bình luận

  • TTCN (0)