Vertu, một thương hiệu điện thoại sang trọng của Nokia đã giới thiệu chiếc điện thoại cảm ứng đầu tiên của mình mang tên "Constellation T".

Mới bước vào thị trường điện thoại thông minh từ cuối năm ngoái, Vertu thường được biết đến với những mẫu điện thoại lắp ráp bằng tay sử dụng các chất liệu quý như titan hay kim cương. Giờ đây với việc ra đời một mẫu điện thoại cảm ứng, Vertu có tham vọng mang đến những tính năng tiên tiến nhất cho người dùng và giá chắc chắn không hề rẻ.

Vẫn thường đóng vai trò là một món đồ trang sức hay một biểu tượng của phong cách sống, những mẫu điện thoại thông minh của Vertu trước đây sử dụng một phiên bản tuỳ biến của HĐH Symbian. Constellation T sẽ có một máy ảnh 8 Mpx, hỗ trợ đèn flash LED kép, Bluetooth 3.0 và màn hình AMOLED 3,5 inch đi kèm 32 GB dung lượng lưu trữ. HĐH của máy có thể là Symbian Anna hay mới hơn là Belle với rất nhiều tuỳ biến mang phong cách Vertu.

Một phần làm nên đẳng cấp của Vertu là dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn cầu, hỗ trợ đa ngôn ngữ và liên tục 24 giờ trong ngày - nhằm hỗ trợ kỹ thuật cùng các dịch vụ như đặt chỗ nhà hàng, mua vé máy bay,... Trong năm đầu tiên dịch vụ sẽ được miễn phí và 3.000 USD cho năm tiếp theo.

Thời điểm xuất hiện của Constellation T theo Bloomberg sẽ là trong tháng 10. Hãy chờ đợi những thông tin tiếp theo về mẫu điện thoại rất được trông đợi của Vertu này.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Hồn N8 vỏ Vertu, đúng là xu hướng điện thoại thông minh cũng khiến các hãng điện thoại sang trọng phải chú ý. Giá lại càng trên trời Smile

Lê Vũ  331

những người "dư" tiền hiện giờ thấy rất ít xài Vertu,toàn thấy xài ip "độ" lại thêm kim cương,vàng,bạc không ah