Những đĩa sex game với những hình minh hoạ “nóng” được bày bán công khai.

Sex game - một loại hình trò chơi điện tử với cốt truyện khiêu dâm, mô phỏng toàn bộ quá trình quan hệ phòng the đã xuất hiện ở Việt Nam và âm thầm phát tán trong một vài năm trở lại đây. Hiện loại hình sex game có nội dung độc hại này đã có thể chơi online qua Internet, và đang phát tán rộng trong giới trẻ, chủ yếu là đối tượng học sinh, sinh viên. Từ những trò chơi... thác loạn

“Chuyện đánh tú-lơ-khơ, xếp hình với phần thưởng là một ảnh “nuy” hay nhân vật cởi dần quần áo đã xưa rồi, không ai chơi nữa. Giờ phải chơi game nhập vai 3D mới hot”, N.V.V - một game thủ nghiền sex game bộc bạch.

Bật chiếc máy tính của mình, V như một hướng dẫn viên giới thiệu tỉ mỉ thứ “hàng độc” mà cậu có. Đầu tiên là P, một trò quan hệ tình dục trắng trợn. “Mình nhập vai là một nhân vật nam sống trong thế giới xa hoa, phải tạo lập các mối quan hệ, tổ chức những buổi tiệc, trò chơi và cả làm việc như phỏng vấn các người mẫu. Từ các mối quan hệ trên mình chọn đối tượng nữ để tán tỉnh, dụ dỗ, khi đã thành công sẽ có thành quả”, V thích thú giải thích.

Sau khoảng mười phút say sưa chơi, nhân vật nam mà V nhập vai đã có được người tình ảo - một cô người mẫu tóc vàng. Cái gọi là thành quả bây giờ đã lộ rõ, đó là màn quan hệ phòng the giữa hai nhân vật. Những cảnh “nóng” giữa hai nhân vật ảo không khác gì một phim sex. V ngoảnh lại nhìn tôi bảo: “Game này chưa "mần" gì. Phải chơi trò B thì mới cảm thấy… ”. Vừa nói xong, V chóng vánh dùng con chuột bật trên màn hình desktop một biểu tượng xanh: “Trò B gồm 6 nhân vật: một nam và năm nữ. Nhân vật nam phải kín đáo theo dõi từng nhân vật nữ và kết thúc là màn hãm hiếp ở những nơi vắng người”, V hỉ hả.

Tôi hỏi nguồn để có những trò game này, V cười: “Dễ như mua đĩa ca nhạc, hàng loạt địa chỉ trên mạng chỉ cần pm (nhắn tin), gọi điện cái là ok hoặc ra ngay phố L.T.N (Hà Nội), đĩa gì cũng có”.

Đến phiên chợ mạng sôi động

Theo lời hướng dẫn của V, tôi vào mục “Hentai Babes” trên trang web www.m... Đúng như lời V miêu tả, đó là một phiên chợ tấp nập đông vui. Liên tục những lời rao mua bán đĩa sex game của những game thủ. “Mình có nhiều đĩa Game: S, R, B giá là 10K/1 đĩa CD, 25K/1đĩa DVD, mình ở Hà Nội, liên lạc qua…”, “Ở Cần Thơ có ai bán đĩa không?”, “Ở Đà Nẵng có ai bán đĩa không?”… “Mua số lượng nhiều được giảm giá”, “Mua 5 game được khuyến mãi một game do khách tự chọn”…

Cách thức mua bán, vận chuyển cũng công khai: “Tôi ở Hải Phòng, không lên được Hà Nội bạn chuyển đĩa theo xe Hoàng Long giúp, tôi sẽ trả thêm tiền vận chuyển”.

“Mua bán kiểu cổ truyền là nhắn tin yahoo, gọi điện thoả thuận sau đó chọn địa điểm giao hàng. Pờ-rô (chuyên nghiệp) hơn là anh có thể thanh toán bằng thẻ, tiền chuyển khoản trên mạng, nó gửi cho mình link và pass để load cách này thì an toàn hơn, nhưng cũng có rủi ro, có thể bị lừa mất tiền, cách này phải biết những địa chỉ uy tín hoặc qua giới thiệu”, V cho biết.

Chỉ cho tôi 3 nickname có uy tín nhất: kill_2easy4…, w2y_n…, hoajang… và kèm theo số điện thoại. “Hai thằng kia chỉ là "chợ phiên" thôi, còn thằng w2y_n là "chợ ngày"”, V nói. Thấy vẻ mặt thắc mắc của tôi, V cho biết: “Hai từ tiếng lóng của dân mua bán sex game trên mạng, "chợ phiên" là nickname bán đĩa online vào những giờ nhất định trong ngày, còn "chợ ngày" thì online 24/24”.

Nhấc máy điện thoại, tôi gọi cho w2y_n, một giọng khàn khàn bên đầu dây kia. Thoả thuận mua bán diễn ra một các chóng vánh, địa điểm giao đĩa được ấn định tại một quán cafe trên đường Nguyễn Khánh Toàn.

Tôi đến trước giờ hẹn 10 phút, nhưng đợi đến 25 phút sau vẫn không thấy ai. Lúc tôi đang gọi điện lại w2y_n thì người con trai ngồi bàn phía đối diện tiến lại. Anh này hỏi tôi dè dặt: “Anh có phải là người gọi điện hẹn mua đĩa không?”. Người bán đĩa trẻ hơn nhiều so với tưởng tượng của tôi, chừng 20 tuổi, người gầy còm và cặp mắt thâm quầng. w2y_n thanh minh với tôi: “Anh đợi hơi lâu một tí cũng đừng trách, em cũng phải soi xem có phải cá vàng không?” Lúc này tôi mới hiểu, vì sao người ngồi đối diện hay nhìn mình nhưng lại lảng tránh mỗi khi tôi nhìn sang.

“Anh nói sớm là V giới thiệu em đưa hàng tận nhà, tất nhiên cộng thêm ít tiền xăng”. Tôi ngỏ ý muốn mua đĩa với số lượng nhiều, w2y_n cho biết, "muốn bao nhiêu cũng có, giá mềm hơn nữa”.

Giao đĩa cho tôi, w2y_n dặn nếu cài đặt có vấn đề gì thì cứ liên lạc qua địa chỉ yahoo sẽ được hỗ trợ.

Theo cách thứ hai của V, tôi liên hệ với nickname kill_2easy4 mua 2 trò game trị giá 45.000 đồng. “Thanh toán bằng tiền chuyển khoản hoặc một thẻ nạp tiền điện thoại của mạng Viettel mệnh giá 50.000 đồng, anh chọn cách nào cũng được, phần lẻ thì đợt sau mua em trừ cho, anh không thiệt đâu”, kill_2easy4 nói. Sau khi nhắn cho kill_2easy4 mã số nạp thẻ mất ba mươi phút tôi down xong hai trò game về máy. Vụ mua bán hoàn tất.

Ảnh
Một buổi tiệc tùng thác loạn trong thế giới ảo sex game.

 

"Nóng rẫy" phố bán đĩa sex game...

Đi cùng với Ng - cũng là một tín đồ của sex game, chúng tôi đến phố L.T.N (Hà Nội). “Phim sex thì tới chợ Hoà Bình, còn game sex thì phố này là nhất", Ng nói.

Chúng tôi dừng xe tại một quán bán đĩa cuối phố. Vừa nhìn thấy Ng, chủ cửa hàng đon đả cười và gạ gẫm: “Dạo này có mối khác rồi hay sao mà nửa tháng nay không qua lấy hàng”. “Mối lái gì, chẳng qua là không có đĩa mới thôi. Ông anh làm đĩa chậm thế này thì mất hết khách đấy. Hôm nay có cái gì mới không?”, Ng tiếp lời.

“Có đĩa mới đây”, chủ hàng vừa nói vừa mở tủ đĩa lấy ra 6 chiếc đĩa CD. Đưa đĩa cho Ng xong, người đàn ông bán đĩa ghé lại gần chúng tôi, hạ giọng: “Hai trò mới nhất của Nhật đấy. Anh mới lấy được bốn bản, bán ba rồi còn bản duy nhất đấy, chú ra muộn tí nữa là không còn đâu”. Sáu chiếc đĩa CD mỗi cái giá 7.000 đồng, nhưng do Ng là khách quen nên người bán hàng chỉ lấy 40.000 đồng.

Ngày hôm sau, tôi trở lại phố L.T.N một mình và vào ngay hàng bán đĩa ở đầu phố. Mở list game (bảng danh sách), các trò sex game được xếp phía cuối xen kẽ trong những game hành động, chiến thuật. Các trò game này đều được chú thích thể loại: game hay, game hay không thể bỏ qua. Tôi chọn 3 trò: B, T và 7sins. Cô chủ quán đã hiểu tôi vào tìm mua loại game gì liền tư vấn: “7sins là trò game quản lý thông thường thôi nhé, không như hai loại kia đâu đấy”.

Cửa hàng thứ hai tôi vào nằm ở giữa phố. Chủ quán là người đàn ông trung niên, da ngăm đen. “Có Hen... game không anh?”, tôi hỏi. Ông chủ cửa hàng đưa mắt nhìn tôi dò xét: “Chú em mua đĩa gì?”, “Anh cho em xem những đĩa game mới nhất đi”. Chủ cửa hàng lấy list game trong ngăn kéo bàn đưa cho tôi: “Những trò ở cuối là mới nhất đấy chú chọn đi”. Toàn bộ hơn 100 game trong tập list mà người chủ cửa hàng đưa cho tôi xem đều là sex game. Xem qua một lượt tôi phàn nàn “toàn trò em chơi cả rồi”. “Chú đợi anh một tý”, nói rồi chủ quán đi vào gian buồng phía trong cửa hàng. Khoảng hai phút sau, chủ quán đi ra cầm mấy chiếc đĩa CD dúi vào tay tôi thì thầm “vừa hoạt hình vừa người thật, của hiếm lắm đấy”.

Hai cậu học sinh cấp ba còn mặc nguyên đồng phục đi trên chiếc xe SH bước vào cửa hàng. Không nói gì, chủ quán đi vào buồng trong lấy ra gần chục chiếc đĩa CD “mấy trò mới nhất đây, anh này cũng vừa mua xong” vừa nói chủ quán vừa hất mặt về phía tôi. “Đừng có là 2D như lần trước đấy, mua về rồi chẳng bõ bực mình”... “Yên tâm đi từ giờ trở đi anh sẽ chỉ lấy đĩa 3D thôi” (2D là kĩ thuật hình ảnh 2 chiều còn 3D là sử dụng không gian 3 chiều). Hai học sinh mua bán xong, phóng xe vụt mất về phía cuối đường...

(Theo Hoài Lam - Vietnamnet)



Bình luận

  • TTCN (4)
bibica  51

Có lẽ Vietnamnet nên viết bài này cách đây 3 năm thì hợp lý hơn ;D

haitien  1

công đồng trên mạng cân phải ngăn chặn việc này. Không nên để nó ảnh hưởng xấu đến mọi người.

cothan

cài này lâu lắm rồi nhưng giờ mới phổ biến rộng. các bạn lên google gõ hentai babes là 1 đống các danh sách, những cái này làm huỷ hoại đầu óc nhiều người, chẳng hạn như việc 1 chàng sinh viên đi chung với 1 cô bạn của mình vào ban đêm, do ko kiềm chế dc, chàng trai.... nếu ko có những cái trò này thì chẳng có gì xảy ra, con gái dạo này ít ra đường hơn bởi vì nhiều người xấu hơn, đây cũng là điều không hay cho xã hội việc nam và cho nhưỡng người tốt. từ chơi ảo đến làm thật là chuyện dễ xảy ra với những lứa tuổi choi choi cắp sách. thế đấy, nếu nghĩ biện pháp ngăn chặn à, làm sao chặn, link down dễ dàng thấy mà, cái chính là ở chỗ con cái dc phụ huynh quản lí chặt chẽ mà thôi, ngoài ta còn ở ý thức của các bạn trẻ nữa.

Cloud

Game hay

Theo toi nhung game nay rat hay, boi vi no giup cac ban tre hieu biet them ve quan he tinh duc .theo toi phu huynh nen cho con minh choj nhung tro nay de them hjeu bjet