Hôm 3/10, JVC đã cho giới thiệu một thiết bị độc đáo mới mang tên GC-PX10. Không như những chiếc máy chụp ảnh thông thường, model này là một thiết kế vừa có thể chụp ảnh lại vừa kiêm cả máy quay phim.

Ảnh

Thiết kế của GC-PX10 mang phong cách của một chiếc máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, ống kính zoom quang học 10x, zoom kỹ thuật số 64x và trên đỉnh của ống kính có rãnh chờ để gắn thêm đèn flash nếu cần. Mặt sau của máy là màn hình cảm ứng kích thước 3 inch có thể nghiêng một góc khoảng 45 độ, các chế độ chụp và tuỳ chỉnh của ống kính được thiết kế ở bên phía phải của ống kính.

Model này được trang bị chip xử lí đồ hoạ Falconbrid, có khả năng quay video full HD với tốc độ 36 Mbps đồng thời vẫn có khả năng chụp ảnh 8,3 MP khi đang quay video với bộ cảm biến CMOS 1/2,3 inch. Bên cạnh đó máy còn có khả năng chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lên tới 12 MP (4000 x 3000) với tốc độ 30 khung hình/giây hoặc chụp ảnh tĩnh 8,3 MP (3840x2160) ở tốc độ nhanh hơn là 60 khung hình/giây.

Mức ISO cao nhất được thiết lập là 6400 nhằm tăng độ nhạy khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, đặc biệt là tốc độ chụp ảnh siêu nhanh vượt xa cả máy ảnh số DSLR hiện nay khi có thể chụp đến 130 bức ảnh khi chụp liên tiếp kiểu bấm và buông tay.

Ảnh

Về khả năng quay video, máy có thể ghi lại đoạn video theo kiểu chuyển động chậm với tốc độ 300 khung hình/giây ở độ phân giải 640x360 với thời gian lên đến 2 giờ.

Ảnh chụp và video được lưu trữ trong 32 GB bộ nhớ tích hợp hoặc người dùng có thể nâng cấp thêm bộ nhờ thông qua khe cắm thẻ SDXC/SDHC/SD. Các chức năng tiên tiến khác được tích hợp như ổn định hình ảnh quang học, nhận diện nụ cười, IA, nhận dạng khuôn mặt.

Theo kế hoặc JVC GC-PX10 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng tới với mức giá 900 USD.

Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh

Theo Electronista, Jvc



Bình luận

  • TTCN (0)