Viettel là nhà cung cấp viễn thông đầu tiên mở hệ thống bảo hành điện thoại di động trên toàn quốc. Ảnh: VT.

Viettel mới đây đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống bảo hành trên toàn quốc. Đây là hệ thống bảo hành duy nhất tại Việt Nam có mặt đến tận tuyến huyện ở cả 63 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hệ thống bảo hành của Viettel hiện đang nhận bảo hành cho tất cả khách hàng với các sản phẩm do Viettel phân phối và sản xuất như: thiết bị mạng, đầu cuối (modem, USB Dcom 3G, Router) của các hãng như ZTE, Huawei, D-link, Tp-link, Loop…; các dòng điện thoại cố định lẫn di động như Sumo, Zik, HP6800 hay BlackBerry của RIM và iPhone từ Apple. Đây là hệ thống bảo hành có quy mô lớn nhất Việt Nam và cũng là hệ thống bảo hành ủy quyền được tín nhiệm nhất cho các đối tác, nhà sản xuất thiết bị hàng đầu trên thế giới như: RIM, Apple, HTC hay Huawei và ZTE. Thay vì phải mang từng sản phẩm đến các trung tâm bảo hành của các hãng khác nhau, người dùng sẽ chỉ phải mang đến hệ thống bảo hành “tất cả trong một” của Viettel.

Từ trước tới nay nhà mạng quân đội luôn nổi tiếng với những cuộc cách mạng về viễn thông. Việc ra mắt hệ thống bảo hành mới của hãng cũng không phải ngoại lệ. Với bốn trung tâm bảo hành khu vực lớn tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và 64 chi nhánh có phòng bảo hành ở 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Đây là hệ thống bảo hành có độ “phủ sóng” rộng nhất Việt Nam hiện tại. Để hiện thực hóa chủ trương chăm sóc khách hàng trên tất cả các vùng miền, Viettel đã bố trí 800 điểm tiếp nhận bảo hành trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng Viettel trên toàn quốc.

Với việc xuất hiện sâu, rộng đến tận tuyến huyện, vùng sâu, biên giới, hải đảo, người sở hữu các thiết bị công nghệ, viễn thông đã dễ dàng được hỗ trợ khi thiết bị của mình gặp sự cố. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những người sống ở khu vực huyện lỵ bởi từ nay họ không phải di chuyển vất vả lên phố lớn mỗi khi cần bảo hành.

Đặc biệt, các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ Viettel sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt với việc sửa và trả máy tối đa ngay sau 4 tiếng tiếp nhận (tùy lỗi mà máy gặp phải). Nếu sau 5 ngày không sửa được, khách hàng sẽ được đối máy. Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được trung tâm cho mượn máy khác để sử dụng, tránh việc liên lạc bị gián đoạn do thiết bị hỏng hóc.

Bên cạnh việc chú trọng xây dựng mạng lưới rộng khắp, Viettel còn chú trọng đến chất lượng đội ngũ nhân viên và dịch vụ. Với gần 1.000 nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, thường xuyên bởi các chuyên gia nước ngoài và chuyên môn vững vàng, hệ thống bảo hành của Viettel đem lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi mang sản phẩm tới.

Các trung tâm bảo hành lớn trong hệ thống đều được trang bị các thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay như máy đo sóng osiloscope, thu phát sóng đo kiểm tra tín hiệu CMU-200, máy hàn hồ quang… và được quản lý chặt chẽ bởi phần mềm chuyên nghiệp.

Đại diện Viettel cho biết: “Các thiết bị được đem tới hệ thống bảo hành Viettel đều được chúng tôi cam kết nhận bảo hành theo chế độ cao nhất của Viettel cũng như các hãng sản xuất và bán thiết bị".

Điểm đặc biệt của hệ thống bảo hành của Viettel là nhà mạng này áp dụng quy trình bảo hành khép kín. Bên cạnh việc hỗ trợ tư vấn, Viettel còn tích hợp dịch vụ đăng ký bảo hành, tra cứu thời hạn bảo hành bằng tin nhắn qua tổng đài 19008699 rất thuận tiện cho khách hàng, không nhất thiết phải đến tận nơi để tra cứu. Ngoài ra khách hàng có thể truy cập website: www.viettelcare.com.vn để tìm hiểu thêm chi tiết các dịch vụ tiện ích khác liên quan đến bảo hành của Viettel.

Có thể nói đây là hệ thống bảo hành đầu tiên và duy nhất thời điểm hiện tại ở Việt Nam hỗ trợ người dùng trực tiếp qua một diễn đàn mạng tại địa chỉ www.viettelcare.com.vn. Khách hàng có thể đặt câu hỏi trực tiếp để nhận được tư vấn và giải thích từ các kỹ thuật viên về các lỗi gặp phải với thiết bị cũng như chế độ bảo hành.

Bên cạnh chức năng nhận bảo hành và dịch vụ sửa chữa các thiết bị, khách hàng đến các trung tâm bảo hành khu vực còn được dịp xem, trực tiếp nghe các nhân viên tại đây giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới nhất do Viettel phân phối hoặc sản xuất.

Như vậy, Viettel hiện là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam có cơ chế bảo hành đồng bộ với hệ thống điểm tiếp nhận bảo hành lớn nhất, nhân sự và hệ thống quản lý chất lượng chuyên nghiệp. Các website, diễn đàn hỗ trợ và tổng đài riêng tư vấn, giải đáp về bảo hành giúp người dùng dễ dàng tiếp cận dịch vụ từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)