Ngày 6/10, HTC đã nâng những trải nghiệm đa phương tiện trên di động lên một tầm cao mới với việc ra mắt HTC EVO 3D. Tại sự kiện, HTC cũng tổ chức trao giải cho các tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh "Hành trình trải nghiệm HTC EVO 3D".

HTC EVO 3D có màn hình 4,3 inch chạy trên hệ điều hành Android Gingerbread 2.3 với bộ vi xử lí lõi kép 1.2 GHz. Bên cạnh đó, máy ảnh kép 5 megapixels của máy được dùng để chụp và quay những bức ảnh, thước phim dưới định 3D ấn tượng. Thiết bị cũng được trang bị đầy đủ RAM 1Gb, bộ nhớ trong 4 Gb, khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa tới 32 Gb, tích hợp GPS, 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n.

Với khả năng chụp ảnh 3D chất lượng HD, HTC EVO 3D giúp lưu giữ mọi khoảng khắc cuộc sống và khả năng chia sẻ lên Youtube hay Facebook... Đi kèm với sản phẩm là những nội dung giải trí đa phương tiện để mang lại cho người dùng những trải nghiệm 3D độc đáo. Không chỉ có phim bom tấn "The Green Hornet" - "Chiến binh bí ẩn" mà còn những trò chơi nổi tiếng như SIM 3, Spiderman và Need for Speed...

Hiện tại HTC EVO 3D được bày bán tại các cửa hàng di động trên cả nước với giá 15.900.000 VNĐ.

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm

Ảnh
Giao hiện màn hình Home.
Ảnh
Mặt sau.
Ảnh
Cạnh phải với nút bấm chuyển chế độ 2D sang 3D.
Ảnh
Cạnh trái đơn giản với giác cắm.
Ảnh
Camera kép 5 megapixel.
Ảnh
Trao giải cuộc thi "Hành trình trải nghiệm HTC EVO 3D".


Bình luận

  • TTCN (0)