HTC Sensation XL xuất hiện tại sự kiện của HTC hôm qua.

Sau nhiều đồn thổi, hôm qua HTC chính thức công bố mẫu Android sử dụng âm thanh Beats với màn hình 4,7 inch, chip xử lí một nhân 1,5 GHz.

Đây là mẫu điện thoại chạy hệ điều hành Android có màn hình lớn nhất từ trước tới nay của HTC. Sensation sử dụng hệ thống âm thanh Beats, giống như mẫu Sensation XE giới thiệu tháng trước.

HTC Sensation XL có cấu hình tương tự chiếc Titan chạy Windows Phone của hãng, máy dùng chip Qualcomm MSM8255, vi xử lí 1,5 GHz Scorpion lõi đơn, đồ họa Adreno 205, điểm khác biệt là bộ nhớ RAM được nâng lên từ 512 tới 768 MB.

HTC Sensation XL với tính năng Audio Beats.

HTC Sensation XL có camera 8 Mpx với ống kính góc rộng 28 mm, F/2.2, đây cũng là model được giới thiệu cho độ nhạy sáng tốt hơn, thiết bị cho phép quay phim HD 720p. Màn hình 4,7 inch của máy sử dụng công nghệ S-LCD, độ phân giải WVGA với 119 điểm ảnh trên mỗi inch, tấm kính Gorilla chịu lực phía trước, máy mỏng chỉ 9,9 mm.

Sensation XL có bộ nhớ trong 16 GB nhưng không cho phép mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy có cổng microUSB, kết nối Wi-Fi chuẩn n, GPS, kết nối 3G của máy với HSDPA 14,4 Mb/giây và HSUPA 5,76 Mb/giây.

Di động mới của HTC có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, camera phía trước là 1,3 Mpx. Sensation XL sẽ bán ra thị trường trong tháng 11 tới cùng với bộ tai nghe đặc biệt Beats Solo.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)