FPT Tablet giá 4.990.000 đồng.

Mẫu máy tính bảng của FPT trang bị màn hình cảm ứng 7 inch và chạy hệ điều hành Android 2.2.

Trang web sản phẩm của FPT hôm nay bắt đầu cho đăng tải thông tin về mẫu máy tính bảng đầu tiên của mình với tên gọi khá đơn giản FPT Tablet. Theo anh Lê Hoàng Hải, Phó tổng Giám đốc FPT Mobile, thiết bị này sẽ bán chính thức trong khoảng cuối tháng này. Cũng giống như các mẫu điện thoại khác mang thương hiệu FPT, FPT Tablet sẽ sử dụng kho ứng dụng, nội dung F-Store.

FPT Tablet trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm kích thước 7 inch, vi xử lí Qualcomm MSM7227-1 tốc độ 600 MHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong dung lượng 115 MB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ngoài dung lượng tối đa 32 GB.

Máy ảnh phía sau độ phân giải 5 Megapixel và đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, 3G (sử dụng băng tần 900/1800/1900/WCDMA/HSDPA 2100), định vị GPS. FPT Tablet chạy hệ điều hành Android 2.2 với giao diện tiếng Việt.

Ảnh
FPT Tablet. Ảnh: Tố Nga.

FPT Tablet có khe cắm thẻ sim để sử dụng kết nối 3G, tính năng thoại và nhắn tin SMS, MMS như một chiếc di động (giống Samsung Galaxy Tab 7 inch trước đây).

Mẫu máy tính bảng của FPT sử dụng pin dung lượng 4.250 mAh cho thời gian đàm thoại là 6 tiếng, thời gian chờ 9 tiếng theo nhà sản xuất. Máy có kích thước 197 x 120 x 13,9 mm và trọng lượng 380 gram.

FPT Tablet có hai lựa chọn về màu sắc là đen và trắng. Máy có giá bán là 4.990.000 đồng. Trong thời gian đầu, FPT sẽ tặng bao da và thẻ nhớ 2 GB cho 1.000 khách hàng đầu tiên trên toàn quốc.

Máy tính bảng FPT theo kế hoạch ban đầu được bán vào tháng 7 nhưng do nhà sản xuất thiết bị gốc tại Trung Quốc và cách thức vận chuyển hàng thay đổi nên thời gian này lùi sang tháng 10.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (16)
Hải Nam  30903

Thời gian chờ 9h ?

Lê Tình  93

Hàng giá rẻ thật đó nhưng thực sự vô vị. iPad có thể đem ra làm "đồ trang sức", còn cái này để làm gì, một chiếc HTC cho lành.

thanh  179

CPU 600 Mhz, bộ nhớ trong 115M Big Grin yếu quá gần như chẳng làm được gì.

Hải Nam  30903

Cấu hình ngang với cái PDA chục năm trước, hoặc ngang 1 smartphone loại dỏm hiện nay. Để gọi điện được, và chơi vài game dỏm được Big Grin

Lê Vũ  331

Lenovo IdeaPad A1 va Amazon Kindle Fire giá chỉ từ 199 USD

Hiếu Tròn  25905

Một máy TQ không có điểm gì nổi bật.

Hải Nam  30903

Điểm nổi bật là giá của nó gấp 3 giá lấy từ TQ về Big Grin

Nguyễn Thanh Hải  3

Đúng, cái này bên tủng của chắc giá gì bằng 1/3. Sản phẩm kiểu này chỉ ra mắt để rồi chết yểu

kiemtjnhbg  1

Hàng tàu khựa bán theo kg

Mua về bán lẻ, nhập giá rẻ bán lẻ lãi cao.

Trần Hồng Cơ  27

Tốc độ 600MHz : yếu
Bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong dung lượng 115 MB : nhỏ
Qualcomm MSM7227-1 : cũ
giá 5 triệu đồng : mắc

phamdangkhoa1010  2

omg

cái gì??? 5tr, đem về nông thôn hay những chỗ chưa tiếp cận nhiều với công nghệ.
Sau đó nói với họ : " anh muốn có điện thoại xịn không? nếu muốn thì đổi cho em ít con gà hay con vịt hoặc heo... là có ngay".
May ra là ok Plain Face

Lê Tình  93

Chiến thuật hàng giá rẻ của An Bình đang đi vào lối cụt thì FPT trổ tài.

Nguyen Van Truyen  2

Mặc cả nhé !

Tớ giả Một triệu năm đồng, được không ?
Hàng này trên Lạng Sơn đầy !!

Nguyễn Thanh Phú  15

Cái này giá kiểu đó chắc mua HP xài còn sướng hơn. HP cũng có 199USD mà giá nước ngoài đưa về việt nam, còn cái này việt nam sản xuất. Chắc tính kêu là hàng việt nam chất lượng cao quá

nguyễn hữu hường  5

hãy xem mình là ai !!!

Đọc vài cái comment mà thấy buồn! chẳng phải công nghệ và trí tuệ Việt Nam đang trong giai đoạn đầu sao ! mấy người chẳng biết học hành, nhận thức và trình độ đến đâu tại sao lại có thể tuôn ra mấy câu chẳng có tính xây dựng tí nào cả, thử hỏi các bạn đã làm được gì? sáng tạo được gì cho đất nước ??? hay cũng chỉ là chẳng biết sử dụng cái bộ óc mà sáng tạo ngoài việc bán sức lao động làmy giàu cho người khác vậy ???
Dù có phát triển như thế nào đi nữa thì ban đầu cũng chỉ bắt đầu từ con số "0" mà thôi, hãy hiểu 1 điều đơn giản như vậy, tại sao chúng ta lại không thể cổ vũ cho những thương hiệu Made In VietNam nhỉ !!! cho dù nó ntn thì "dù trong dù đục ao nhà vân hơn " mà !

Lê Vũ  331

cái này mà Made In VietNam hả!!!bạn kiểm tra lại hết những thiết bị công nghệ của bạn xem là hàng gì,chắc là "made in vn"