Thay vì sẽ phân phối iPhone 4S của Apple thì trong thời gian tới T-Mobile sẽ chính thức cho ra mắt thị trường chiếc smartphone HTC Amaze 4G có nhiều điểm tương đồng với HTC Sensation XE.


Ảnh

Đây là một trong những smartphone đầu tiên hỗ trợ chuẩn kết nối 4G với HSPA+ có tốc độ 42 Mbps với RAM 1 GB. Máy được trang bị vi xử lí lõi kép Snapdragon S3 có tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB, chạy Android 2.3 Gingerbread, sử dụng giao diện HTC Sense 3.0 và màn hình hiển thị Super LCD kích thước 4,3 inch có độ phân giải qHD cho kết quả hiển thị hình ảnh sáng cùng góc xem rộng.

Tương tự như HTC Sensation 4G được công bố trước đó, model này có vỏ bọc bằng nhôm mạnh mẽ, mặt sau là camera 8 Mpx có tích hợp đèn flash kép đi kèm phím bấm chuyên dụng và hỗ trợ quay video chất lượng Full HD, tích hợp chức năng tự động lấy nét và camera ở mặt trước độ phân giải 2 Mpx hỗ trợ tốt chức năng video call.

Ảnh

Đi kèm theo máy là các tài liệu hướng dẫn, cáp microUSB và bộ sạc. Dự kiến HTC Amaze 4G sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 12/10 tới đây với mức giá 259,99 USD

Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh



Ảnh
Ảnh

Theo Slashgear, Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)