Mặc dù gây thất vọng ở "Let's talk iPhone" nhưng iPhone 4S vẫn có sức hút rất lớn

Apple vừa thông báo rằng đơn đặt hàng của iPhone 4S đã đạt con số 1.000.000 trong một ngày duy nhất, phá vỡ kỉ lục 600.000 được tạo bởi iPhone 4 trước đó.

Philip Schiller, Phó chủ tịch mảng tiếp thị sản phẩm toàn cầu của Apple hồ hởi cho biết: “Điều này đã đá văng đi những phản ứng của người dùng khi iPhone 4S của chúng tôi được ra mắt. Con số trong ngày đầu tiên này là cao nhất so với các sản phẩm được chúng tôi đưa ra trước đó”.

Apple đã xác nhận rằng iPhone 4 mới nhất của hãng sẽ có mặt ở 245 cửa hàng bán lẻ của Apple tại Mỹ vào thứ Sáu (14/10), bắt đầu từ lúc 8 giờ sáng. Khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ cài đặt cá nhân miễn phí, bao gồm các tùy chỉnh như thiết lập email, ứng dụng từ App Store và nhiều hơn nữa.

iPhone 4S được cài đặt sẵn phiên bản iOS 5 mà theo hãng mô tả là "hệ thống hệ điều hành tiên tiến nhất của các thiết bị di động" với hơn 200 tính năng mới được đóng gói sẵn. Trong đó iCloud, dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí mới của hãng, cũng được tích hợp đầy đủ.

Vào 14/10 tới đây khách hàng có thể lựa chọn một chiếc iPhone 4S ở phiên bản đen hoặc trắng. Chiếc điện thoại mới này có giá 199 USD dành cho mô hình 16 GB, 299 USD cho mô hình 32 GB và 399 USD cho mô hình 64 GB mới. Giá ở khá nhiều thị trường châu Âu cũng trong phạm vi trên nhưng dùng bằng đơn vị Euro.

iPhone 4S không chỉ có sẵn ở cửa hàng bán lẻ của Apple mà cũng xuất hiện ở các cửa hàng của các nhà cung cấp AT & T, Sprint, Verizon Wireless, Best Buy, Target và Walmart. Các đại lí ủy quyền của Apple cũng sẽ nhận được thiết bị cầm tay mới.

Theo Apple cho biết: “iPhone 4S là một iPhone tuyệt vời nhất, được đóng gói với các tính năng mới đáng kinh ngạc, bao gồm cả vi xử lí lõi kép Apple A5 cho tốc độ cao và khả năng xử lí đồ họa tuyệt vời”.

iPhone 4S không đi kèm với một thiết kế mới, sản phẩm tự hào với việc trang bị máy ảnh mới với độ phân giải 8 Mpx cho hình ảnh tuyệt vời.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Chom Chom  16

Đẳng cấp vẫn là mãi mãi!