Dell XPS 14z là “người anh em” với Dell XPS 15z nhưng có thiết kế nhỏ hơn và mỏng hơn Model này tiếp tục được Dell chú trọng vào thiết kế cùng với chất lượng.

Đã từng được công bố tại Trung Quốc hôm 30/9/2011, tuy nhiên Dell XPS 14z sẽ không chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc mà sẽ sớm có mặt tại nhiều thị trường khác sau sự kiện Dell World 2011 (diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14/10 tại Austin, Texas).

Dell XPS 14z có vỏ bọc bằng nhôm, có thiết kế khá nhỏ gọn và nhìn khá là tương đồng với MacBook Pro 13 inch tuy nhiên máy có màn hình lớn hơn một chút với kích thước 14 inch độ phân giải 1366x768.

Phía sau lưng màn hình là một loạt các cổng kết nối như: DisplayPort, HDMI, 2 cổng USB (một trong số đó là USB 3.0) và Ethernet. Phía bên phải là khe ổ đĩa CD, phía bên trái là khe cắm thẻ SD cùng với giắc cắm tai nghe 3,5 mm và mic. Khe tản nhiệt của máy được thiết kế ở cạnh bên trái, phía sau, cũng như ở phía dưới đáy để đảm bảo thoát nhiệt tốt nhất.

Phần bản lề của màn hình được nổi bật bằng nhôm sáng và rất nhạy, chỉ cần một tay là có thể mở nắp của máy dễ dàng. Bàn phím được thiết kế theo phong cách chiclet, khoảng cách các phím rộng rải và thoải mái, phía dưới là một trackpad lớn cùng hai nút bấm chuột.

Như đã đề cập ở trên, mặc dù thông số kĩ thuật đã không được Dell công bố nhưng nhìn logo được dán vào máy có thể thấy máy sẽ sử dụng BXL Intel Core i5, trong khi phiên bản tại Trung Quốc là BXL Core i7, điều đó có nghĩa nhiều khả năng người dùng sẽ có nhiều tùy chọn về cấu hình.

Bên cạnh đó chúng ta còn thấy được máy chạy Windows 7 Home Premium và phiên bản Trung Quốc sẽ sử dụng đồ họa Nvidia, RAM 4 GB và ổ cứng 750 GB.

Hiện chưa có giá chính thức cho phiên bản tại thị trường Châu Âu nhưng phiên bản tại Trung Quốc với BXL Core i7 có giá bán khoảng 1.417 USD và khả năng tại Châu Âu máy sẽ có giá khoảng 1.410 USD.

Hình ảnh chi tiết của Dell XPS 14z

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)