Một khách hàng người Đức đã sở hữu chiếc iPhone 4S đầu tiên thông qua đơn đặt hàng với nhà mạng Telekom. Những hình ảnh về bao bì của iPhone 4S, chức năng nhận dạng giọng nói mới, cùng nhiều tính năng khác của iOS 5 cũng được tiết lộ.

Nhà mạng của Đức đã cho phép đặt hàng thế hệ iPhone kế tiếp ngay khi sản phẩm chưa được Apple công bố chính thức. Những hình ảnh đầu tiên về iPhone 4S đăng tải trên Macerkopf.de sau đó đã nhanh chóng được gỡ xuống. Tuy nhiên, một vài bức đã được biên tập viên Katie Marsal của AppleInsider "chộp lại".

Hình ảnh cho thấy, bao bì của thế hệ iPhone mới gần giống như iPhone 4 và thêm vào chữ S cách điệu. Bức ảnh chụp ở mặt sau ghi rõ đây là chiếc iPhone 4S mang số hiệu A1387.

Màn hình ứng dụng Siri, tính năng nhận dạng giọng nói mới của iOS 5 cũng xuất hiện giúp người dùng "nói chuyện" với chiếc điện thoại của mình.

Apple đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng iPhone 4S ở 7 quốc gia, dự kiến sản phẩm sẽ có mặt chính thức trên thị trường vào ngày 14/10 tới đây. Công ty đã nhận được hơn 1 triệu đơn đặt hàng iPhone 4S trong vòng 24 giờ đầu tiên, vượt qua kỉ lục 600.000 đơn đặt hàng của iPhone 4.

Theo PC Magazine (Hình ảnh cung cấp bởi AppleInsider)




Bình luận

  • TTCN (4)
Ánh Tuyết  22814

iPhone 4 không hề hấp dẫn mình như con này.

Hải Nam  30903

Apple hay có trò cố tình lộ hàng nhỉ Big Grin Cái đứa mua được iPhone 4S trước chắc cũng con ông cháu cha gì quá.

Nhìn chẳng có gì mới thì tất nhiên ai có iPhone 4 sẽ không mua con này rồi Big Grin Phí tiền.

Nguyễn Thanh Phú  15

Chả khác gì Iphone 4. nhưng được cái cấu hình ngon. mà việt nam mua chủ yếu làm đồ trang sức nên 4S việt nam ít mua hơn vì đã mua iphone 4 rùi

Bảo Điền  4

Thật tội nghiệp cho những người chỉ nhìn iPhone như đồ trang sức.