Opera Software vừa chính thức thông báo ra mắt hai phiên bản mới của các trình duyệt Opera Mini và Opera Mobile cho nền tảng Android.

Ảnh

Với phiên bản mới này người dùng không chỉ lướt web tốt hơn và nhanh hơn mà còn có thể dễ dàng kiểm soát được dữ liệu đã sử dụng cũng như dữ liệu đã tiết kiệm, điều này sẽ giúp bạn cân đối chi phí sử dụng.

Theo ông Lars Boilesen, Tổng Giám Đốc điều hành công ty Opera Software cho biết "Rất nhiều người dùng không nhận ra được số tiền mà họ có thể tiết kiệm được từ việc tiết kiệm lưu lượng dữ liệu, họ thường muốn cách dễ dàng nhất để đo lường bao nhiêu dữ liệu mà họ đã sử dụng mà thôi. Giờ đây, Opera Mini và Opera Mobile sẽ hiển thị chính xác bao nhiêu dữ liệu mà bạn đã tiết kiệm được bằng cách sử dụng công nghệ hỗ trợ điện toán đám mây của chúng tôi".

Bên cạnh đó Opera Mini 6.5 và Opera Mobile 11.5 còn tích hợp công nghệ Opera Turbo và tính năng Opera Presto nhằm cải thiện hiệu suất mạng, vi dữ liệu HTML5, mức độ sử dụng bộ nhớ công cụ JavaScript nhỏ hơn và một bản sửa lỗi.

Opera Mobile 11.5 cũng sẽ hỗ trợ tốt các nội dung video HTML5 trên tablet nền tảng Honeycomb và cho phép lưu bộ nhớ cache trên thẻ SD. Hiện cả Opera Mini 6.5 và Opera Mobile 11.5 đã có sẵn để người dùng tải về sử dụng miễn phí trên Android Market.

Ảnh
Ảnh

Theo Androidguys, Tcmagazine



Bình luận

  • TTCN (0)