Đã từng xuất hiện trong thông báo của AT&T trước khi CTIA 2011 diễn ra nhưng không có hình ảnh chính thức. Hôm nay AT&T chính thức giới thiệu đến khách tham quan thế hệ tiếp theo của Motorola Atrix 4G là Motorola Atrix 2.

Ảnh

Thiết kế của Motorola Atrix 2 với màn hình cảm ứng 4,3 inch nhìn khá giống với Motorola Photon 4G nhưng các cạnh không được tạo vát mà được bo tròn, viền màn hình sáng bóng tạo nên sự mềm mại. Mặt sau giữ lại thiết kế vỏ nhựa như người tiền nhiệm, điều này sẽ đảm bảo máy có trọng lượng nhẹ.

Một nâng cấp khác được tìm thấy trên Motorola Atrix 2 chính là camera 8 MP hỗ trợ chức năng tự động lấy nét với đèn flash LED, có thể quay video 1080p. Máy sử dụng vi xử lí TI OMAP 4 hai nhân tốc độ 1 GHz mà không phải là NVIDIA Tegra 2 như trước, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Màn hình kích thước 4,3 inch độ phân giải cao qHD (540 x 960), cho kết quả hiển thị hình ảnh với màu sâu và sống động, cùng với đó là độ tương phản cao và góc nhìn rộng, thực sự là điểm nổi bật so với màn hình 4 inch của người tiền nhiệm.

Bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ tính năng Webtop cho phép máy tương thích với các phụ kiện tương tự được sử dụng bởi Motorola Droid Bionic. Ngoài ra một cải tiến bổ sung khác là thời gian sử dụng pin dài hơn đồng thời tốc độ kết nối 4G cũng tăng từ 14 Mbps lên 21Mbps về lí thuyết.

Theo kế hoạch Motorola Atrix 2 sẽ được bán ra vào ngày 16 tháng 10 tới đây với mức giá 99 USD kèm theo hợp đồng 2 năm.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video trình diễn Motorola Atrix 2

Theo Engadget, Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)