Cửa hàng tạm của Samsung đặt ngay sát với cửa hàng của Apple.

Samsung quyết định “ngáng đường” iPhone 4S trước ngày Apple chào bán smartphone này tại Australia với gói khuyến mãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên tại Australia xếp hàng chờ mua Galaxy S II.

Ảnh
Người xếp hàng trước cửa hàng Samsung khá đông.

2 ngày trước khi iPhone 4S được bán ra, Samsung đã dựng một cửa hàng mới tại Sydney, Australia ngay sát với cửa hàng Apple Store chính thức. Chương trình khuyến mãi đặc biệt của Samsung dành tặng cho những khách hàng đầu tiên mua Galaxy S II giá với giá 2 USD. Theo đó, mỗi ngày sẽ có 10 người xếp hàng đầu tiên được mua Galaxy S II với giá siêu rẻ.

Chiêu khuyến mãi của Samsung thu hút đông người xếp hàng trước cửa hàng của hãng hơn số người xếp hàng trước Apple Store.

Ảnh
10 người xếp hàng đầu tiên mỗi ngày sẽ được mua Galaxy S II giá 2 USD.

Samsung cho biết chỉ thuê cửa hàng bán lẻ này trong một thời gian ngắn, chỉ khoảng 3 tuần. Nhà sản xuất điện thoại Hàn quốc này không có kế hoạch mở cửa hàng này và khai trương mà không hề thông báo trước.

Có vẻ như Samsung đang cố “gây hấn” với Apple bằng mọi cách. Trước đó, 1 ngày sau khi Apple ra mắt iPhone thế hệ mới, Samsung đã đưa đơn kiện để yêu cầu lệnh cấm bán iPhone 4S tại số nước ở châu Âu, bao gồm Pháp và Ý.

Tuy nhiên, theo giới công nghệ, việc Samsung mở cửa hàng ngay sát với Apple Store là một động thái khá mạo hiểm bởi dù Galaxy S II là điện thoại thành công nhất của nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi nhưng iPhone 4S lại là sản phẩm mới nhất của Apple vốn đang được người tiêu dùng chờ đợi.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (7)
Hải Nam  30903

Không hiểu ý đồ lắm. Giả dụ 100 người xếp hàng đi, 10 người đầu được mua giá siêu rẻ 2 USD, còn 90 người sau đó thất vọng sẽ chạy sang cửa hàng kế bên mua iPhone 4S à? Rolling On The Floor

Ánh Tuyết  22804

10 thì có làm được gì nhỉ.

yaua  104

Samsung kỳ lạ

Chiêu này lạ ha:) Samsung dùng khuyến mãi để họ thu hút sự chú ý của công chúng là chính chứ k phải vì 10 người mua mỗi ngày. Lấy cửa hàng Apple làm nền để truyền thông về Samsung.

ATK  1019

iFan đến Apple Store mua iPhone, thấy thế chạy qua SS Store xếp hàng để mua SS giá rẻ, sau đó bán đi thì cũng đủ tiền mua 1 cái iPhone 4S Big Grin

Lê Vũ  331

đủ mới gê

thanh  179

Quảng cáo SS s2 cho ifan đây mà :D. Kích thích trí tò mò của ifan-> ifan qua cửa hàng SS xem thử S2 có tốt không vậy cũng đủ quảng cáo S2 rồi.