Thiết kế nhỏ gọn với màn hình 3 inch.

Bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày hôm qua (12/10), Galaxy Y là dòng điện thoại mới nhất của Samsung được thiết kế dành riêng cho giới trẻ với thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Máy được trang bị màn hình 3 inch, vi xử lí 832 MHz, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, 3G.

Galaxy Y (viết tắt của chữ Young) là smartphone phổ thông trong dòng điện thoại Galaxy của Samsung. Galaxy Y có đầy đủ tất cả các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh, như bộ vi xử lí 832 MHz, màn hình 3.0 inch, cảm ứng đa điểm, hỗ trợ Wi-Fi chuẩn b/g/n và mạng 3G tốc độ cao 7.2 Mbps

Về phần mềm, Galaxy Y chạy hệ điều hành Android 2.3 và được trang bị đầy đủ những ứng dụng thường thấy trong các điện thoại Galaxy khác, như Social Hub, giao diện TouchWiz và kho ứng dụng Samsung Apps.

Cảm nhận ban đầu về Galaxy Y là nhỏ nhắn, phù hợp với teen nữ. Máy được thiết kế vát tròn ở 4 góc. Smartphone này được tích hợp nhiều ứng dụng giải trí, trong đó có 6 bộ ứng dụng thuần Việt gồm Zing Me, Nông Trại Vui Vẻ 2, Trái cây, Zing MP3, Zing Browser và Zing News. Tuy nhiên, máy chỉ có camera 2 megapixel và không có camera trước như các "đàn anh" khác trong dòng Galaxy.

Galaxy Y chính thức bán ra thị trường từ ngày 12/10 với giá gần 3,4 triệu đồng.

Cận cảnh điện thoại Samsung Galaxy Y tại Việt Nam

Ảnh
Giắc cắm audio 3.5mm và cổng micro USB ở trên đầu máy.
Ảnh
Cạnh bên trái bố trí nút tăng, giảm âm lượng.
Ảnh
Cạnh phải là phím khóa màn hình.
Ảnh
Cạnh dưới thân máy.
Ảnh
Galaxy Y chỉ được trang bị camera 2 megapixel và không có camera trước.
Ảnh
Mở nắp chứa pin. Pin có dung lượng 1.200 mAh.
Ảnh
Khe cắm thẻ nhớ nằm ở cạnh bên trong nắp chứa pin.
Ảnh
Giao diện màn hình khóa.
Ảnh
Giao diện màn hình.
Ảnh
Máy chạy hệ điều hành Android 2.3.5.
Ảnh
Các ứng dụng.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)