Với hơn 400.000 ứng dụng có sẵn trong iTunes App store, sự lựa chọn dành cho bạn gần như là vô hạn. Trong thế giới game, không dễ gì bạn tìm ra những game hay nhất, do đó 10 game hấp sau bạn có thể tham khảo.

Angry Birds

Trò chơi bắt đầu với câu chuyện một lũ lợn xanh xấu xí đi lấy trộm trứng của người bạn làng giềng là những chú chim. Điều này khiến cho những chú chim vô cùng tức giận. Nhiệm vụ của người chơi là sẽ dùng một chiếc ná để bắn các chú chim về phía lâu đài kiên cố, nơi trú ẩn của lũ lợn nhằm tiêu diệt chúng. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ được lên level. Điều thú vị của trò chơi này là những chú chim sẽ được tăng thêm sức mạnh còn lũ lợn có thêm vật bảo vệ là … chiếc mũ bảo hộ.

Trò chơi rút gỗ Jenga

Trò chơi rút gỗ Jenga cuối cùng cũng đã được tái hiện bằng hình ảnh 3D trên iPhone. Nhiệm vụ của người chơi là rút những thanh gỗ ra khỏi tháp jenga mà không làm đổ tháp càng nhiều càng tốt. Trò chơi này có chế độ dành cho 4 người chơi, vì vậy bạn có thể chơi cùng bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

Mirror’s Edge

Trò chơi trực quan tuyệt vời này đặt người chơi sống trong một “xã hội hoàn hảo”. Nhân vật chính sẽ phải chạy quanh thành phố, trải qua các pha nguy hiểm để ngăn chặn tội ác và những mối đe dọa chết người. Trò chơi được thiết kế đặc biệt cho màn hình iPhone với hình ảnh sinh động sắc nét. Người chơi lướt tay lên thanh điều khiển để chạy lên tường, nhảy lên mái nhà và bay vèo qua các hàng rào. Game có14 level khác nhau.

Infinity Blade (Lưỡi gươm vô cực)

Trò chơi hành động đấu kiếm này sẽ làm cho bạn cảm thấy như mình đang ngồi thoải mái ở nhà với bộ điều khiển game trong tay thay vì cứ nhìn chằm chằm vào chiếc iPhone nhỏ xíu. Infinity Blade mang đến màn hình nhỏ của bạn một thế giới ảo với những tòa lâu đài 3D cùng với những hình ảnh đồ họa hết sức sống động. Trò chơi sử dụng điều khiển cảm ứng và có chế độ dành cho một người chơi hoặc nhiều ngươi chơi.

Trò chơi ô chữ Words With Friends

Người chơi có thể chơi với bạn bè (trên thiết bị iOS hoặc Android) hoặc có thể lựa chọn người chơi ngẫu nhiên. Trò chơi này cho phép người chơi chơi thay phiên nhau khi họ có thời gian như khi trên xe buýt, chờ đợi khi xếp hàng hoặc khi nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

Fruit Ninja

Giống như Angry Birds, trò chơi hành động này cực kỳ đơn giản nhưng lại rất dễ gây nghiện. Người chơi lướt ngón tay trên màn hình để cắt trái cây khi chúng đang rơi từ trên xuống trong màn hình. Nếu để lỡ quá nhiều lượt trái cây, bạn sẽ bị loại ra khỏi cuộc chơi. Nếu chỉ với một lần lướt tay mà bạn có thể cắt được nhiều trái cây cùng một lúc, thì số điểm của bạn sẽ được nhân lên nhiều lần. Hãy coi chừng những quả bom! Vì nếu chạm phải chúng thì điểm số của bạn sẽ bị trừ ngay lập tức. Hãy nhớ bật loa lên khi chơi nhé, nghe tiếng trái cây bị cắt là phần hay nhất của game!

Plants vs. Zombies

Trò chơi phòng thủ rất được yêu thích này đã từng là trò “hit” trên máy tính giờ đây đã xuất hiện trên iPhone để thỏa lòng mong ước của vô số những người hâm mộ. Người chơi phải bảo vệ nhà của mình chống lại một đám zombies (thây ma) đang tức giận và muốn chiếm lấy ngôi nhà. Có rất nhiều loại cây có khả năng chiến đấu chống lại thây ma. Bạn càng giết đươc nhiều thây ma, bạn càng thu được nhiều loại cây. Trò chơi có 50 level với các khung cảnh khác nhau. Trò chơi thú vị là nhờ sự đa dạng của zombie với kỹ năng đặc biệt và nhiều thủ thuật.

Sparkle

Trò chơi hành động này yêu cầu độ chính xác và tốc độ của người chơi. Người chơi sẽ bắn quả cầu vào những quả cầu nhiều màu sắc đang di chuyển với mục đích làm cho chúng biến mất trước khi chúng rơi xuống vực thẳm. Để những quả cầu này biến mất, người chơi phải bắn hoặc tạo ra ít nhất ba quả cầu cùng màu. Điều thú vị của trò chơi là bối cảnh khác nhau, tiền thưởng và những bí mật bị che giấu. Luật chơi đơn giản, nhưng trò này sẽ níu giữ bạn vài giờ đồng hồ.

Xếp kim cương Bejeweled 2

Trò chơi gây nghiện này là một trong những app (ứng dụng) được trả tiền hàng đầu của mọi thời đại. Người chơi có nhiệm vụ đổi vị trí của kim cương sao cho ít nhất 3 kim cương cùng màu thẳng hàng (ngang hoặc dọc) nhau. Cách thức chơi đơn giản, nhưng người chơi luôn bị khích thích vì muốn chinh phục những level cao hơn. Các chế độ khác nhau tạo ra độ khó hay dễ của trò chơi.

Toki Tori

Trong trò chơi này, người chơi phải hướng dẫn Toki Tori đáng yêu qua 80 level và bốn thế giới khác nhau để thu thập trứng càng nhiều càng tốt. Trò chơi với hình ảnh ngộ nghĩnh và đồ họa sắc nét sẽ rất đáng để chơi, ngay cả trên màn hình iPhone nhỏ của bạn. Toki Tori là một trò chơi hoàn toàn phù hợp với những ai yêu thích trò chơi video đơn giản hoặc muốn một cái gì đó nhẹ nhàng và vui vẻ.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (3)
Lê Vũ  331

hấp dẫn quá,mà không có ip Crying

Phạm Huy Điệp  15

game hay thì phải kể tới battle heart, một trong những game rpg hay nhất trên ip, tuy lối chơi đơn giản nhưng rất lôi cuốn

Hoàng Đức Quang  3250

Battle heart chắc chắn sẽ xuất hiện trong 1 bài viết chuyên về thể loại action ^^ bài viết này chỉ kể đến một số game tiêu biểu nhất cho mỗi thể loại, game hay thực ra rất nhiều !