Motorola vừa cho công bố kế hoạch phát triển phiên bản mới hơn và rẻ hơn của Xoom có tên Family Edition để cạnh tranh tốt hơn với iPad và đối thủ mới ra mắt là Kindle Fire của Amazon.

Theo Xoom cho biết, Family Edition sẽ được bán độc quyền trên cửa hàng Best Buy vào ngày 16/10. Giá bán của phiên bản này là 379 USD, rẻ hơn 100 USD so với phiên bản rẻ nhất hiện tại của Xoom. Một trong những lí do khiến giá phiên bản Family Edition rẻ hơn đó là việc sản phẩm chỉ được trang bị 16 GB bộ nhớ lưu trữ, trong khi phiên bản hiện nay của Xoom trang bị 32 GB.

Family Edition sẽ trang bị hệ điều hành Android 3.1 Honeycomb của Google. Sản phẩm cũng đi kèm với một số ứng dụng và trò chơi nạp sẵn với tổng giá trị vào khoảng 40 USD. Tất nhiên người dùng có thể tải về và cài đặt nhiều ứng dụng hơn nữa thông qua Android Marketplace.

Xoom Family Edition trang bị vi xử lí lõi kép có tốc độ 1 GHz, màn hình cảm ứng rộng 10,1 inch, camera 5 Mpx phía sau hỗ trợ quay video HD 720p, webcam phía trước và kết nối Wi-Fi. Đáng buồn là thiết bị không hỗ trợ kết nối 3G và 4G.

Hiện chưa có thông tin nào liên quan đến việc Family Edition bán ngoài Best Buy.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)