Được đồn đại xuất hiện vào tuần tới, tuy nhiên ngày từ lúc này trang tin tức BGR đã tiết lộ một số thông số kĩ thuật chính thức của mẫu điện thoại Droid sắp tới của Motorola.

Ảnh

Motorola Droid HD, còn được biết đến với tên gọi Razr hay Spyder, sẽ sử dụng màn hình cảm ứng kích thước lớn 4,3 inch với độ phân giải 960 x 540 pixels bộ vi xử lí dual-core có xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB, camrera 8 Mpx với tính năng quay video Full HD 1080p và khả năng chạy trên mạng 4G LTE của Verizon.

Hệ điều hành sử dụng trên Motorola Droid HD chưa được xác nhận, nhưng nhiều khả năng sẽ là Ice Cream Sandwich giống như trên Google Nexus Prime.

Trang tin tức này cũng xác nhận Motorola Droid HD có thiết kế mỏng và có tốc độ nhanh hơn cả mẫu điện thoại iPhone 4S mà Apple vừa cho ra mắt.

Được biết Motorola Droid HD sẽ được công bố vào ngày 18/10 tới tại một sự kiện truyền thông được tổ chức bởi nhà mạng Verizon Wireless.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (3)
Lê Vũ  331

Vậy cũng đi so sánh tưởng dựa hơi "tui mạnh hơn ip ah" 1,2 GHz, RAM 1 GB di so sánh với 1GHZ, ram 512 thật là không thể hiểu nỗi
có ngon thì đi so sánh với ss hay HTC đi.

ATK  1019

xung nhịp thấp hơn ko có nghĩa nó yếu hơn, mà nó phụ thưộc vào kiến trúc của nó

Nguyễn Hữu Hiệp  12

còn tùy vào sự tương thích của phần cứng và phần mền. Như iOS 5 được cho là tăng tốc cho iphone 4 gấp 6 lần so với iOS4. Chờ để có câu trả lời chính xác nhất.