NgânLượng.vn – Ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến, vừa cho ra mắt chức năng xác minh mã OTP (One Time Password) bằng âm thanh nhằm cung cấp thêm cho người dùng một cách xác minh giao dịch thanh toán mới.

Với hình thức xác minh OTP mới bằng âm thanh, khi khách hàng thực hiện giao dịch đến bước Xác minh, NgânLượng.vn sẽ tiến hành một cuộc gọi đến số điện thoại mà khách hàng đã đăng kí. Nếu máy tính đang bật loa, khách hàng chỉ việc ấn phím trả lời cuộc gọi và đưa điện thoại tới gần loa máy tính. Khi đó giao dịch tự động được thực hiện.

Còn nếu máy tính không bật loa, trên màn hình điện thoại sẽ tự động hiển thị dãy số OTP và bạn chỉ việc nhập mã số đó vào ô “xác minh giao dịch” mà không phải mất thời gian mở tin nhắn như trước đây. Khách hàng sẽ không phải trả bất kì khoản phí nào đế được sử dụng công nghệ này.

Ông Đỗ Công Diễn, Giám đốc kĩ thuật NgânLượng.vn cho biết: “Đây là công nghệ hoàn toàn mới và mới chỉ có tại NgânLượng.vn. Với công nghệ tiên tiến này, NgânLượng.vn hi vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về công nghệ đỉnh cao cũng như nâng cao tính bảo mật trong quá trình thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến”.



Bình luận

  • TTCN (0)