Apple vừa cho biết, đã có 4 triệu thiết bị iPhone 4S đã được bán ra trong 3 ngày đầu tiên, 25 triệu người dùng tải về iOS 5 và 20 triệu người đăng kí sử dụng iCloud.

iPhone 4S được chính thức bán ra tại Mỹ và thị trường quốc tế vào thứ Sáu, ngày 14/10. Theo số liệu từ công ty có trụ sở tại Cupertino, California thì 25 triệu thiết bị hiện giờ đã chạy iOS 5, hệ điều hành mới nhất dành cho thiết bị di động của Apple. iOS 5 có khả năng hoạt động trên iPhone 3GS/4/4S, iPad, iPad 2 và iPod Touch 3/4. iOS 5 được phát hành vào hôm thứ Tư, hai ngày trước khi iPhone 4S được bán tại nhiều địa điểm bán lẻ. Ngoài ra, Apple cho biết đã có 20 triệu người đăng kí sử dụng dịch vụ iCloud mà hãng mới ra mắt, dịch vụ cho phép người dùng có thể đồng bộ hóa nội dung trên tất cả các thiết bị iDevice một cách hoàn toàn tự động.

Theo Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của Apple - Philip Schiller cho biết: "iPhone 4S là một sự khởi đầu tuyệt vời với hơn 4 triệu thiết bị bán ra trong ngày cuối cùng của tuần đầu tiên ra mắt và đây là mức doanh số cao nhất từ trước đến nay, hơn gấp đôi so với 3 ngày đầu tiên iPhone 4 được bán ra. Các con số của iPhone 4S, iOS 5 và iCloud đạt được là tốt hơn bao giờ hết".

Trước đó, công ty đã thông báo rằng đã có hơn 1 triệu iPhone 4S được đặt hàng ngay trong 24 giờ đầu tiên sau khi đơn đặt hàng thiết bị được cung cấp lên trang web.

Tại Mĩ, iPhone 4S có giá dao động từ 199 đến 399 USD, tùy thuộc vào kích thước dung lượng lưu trữ nội bộ, hợp đồng sử dụng 2 năm với AT&T, Verizon hay Sprint. iPhone 4S hiện đang có sẵn tại thị trường Mĩ, Canada, Đức, Pháp, Nhật Bản, Úc và Anh. Ngày 28/10 tới đây, thiết bị sẽ được bán tại 22 quốc gia khác, bao gồm: Áo, Bỉ, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hungary, Ireland, Italy, Mexico, Hà Lan, Na Uy, Singapore, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Thụy Sĩ. Hơn 70 quốc gia khác sẽ có iPhone 4S vào cuối năm 2011.

iPhone 4S có thiết kế trông giống hệt iPhone 4 năm ngoái. Về tính năng, thiết bị được trang bị vi xử lí lõi kép mạnh mẽ, camera 8 Mpx tốt hơn cùng tính năng nhận dạng giọng nói được đánh giá cao là Siri.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (1)
toiyeuck  8

Iphone 4s quá hot

Phiên bản này chỉ nâng cấp cấu hình, vậy mà hot dễ sợ. E thì chờ iphone 5 ra thôi.