Một trong những smartphone của Samsung chạy Bada 2.0 là Wave 3 đã xuất hiện ở Anh. Được công bố từ tháng 8 nhưng hôm qua (17/10) chiếc smartphone này đã chính thức xuất hiện trên website của nhà bán lẻ King of Gadget tại Anh.

Như vậy người dùng đã có thể đặt hàng Samsung Wave 3 với mức giá khoảng 630 USD. Tuy nhiên, King of Gadget vẫn chưa công bố ngày bán ra.

Chiếc điện thoại này được trang bị BXL lõi đơn tốc độ 1,4 GHz, bộ nhớ trong 3 GB và hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên tối đa 32 GB thông qua khe cắm microSD.

Wave 3 sở hữu màn hình cảm ứng điện dung Super AMOLED kích thước 4 inch với độ phân giải 480x800 và màn hình này được bảo vệ bởi lớp kính thủy tinh chịu lực Gorilla Glass.

Ngoài nền tảng Bada 2.0 thì chiếc smartphone này cũng sẽ sử dụng giao diện người dùng TouchWiz của Samsung và ứng dụng ChatON mới nhất của Samsung.

Ngoài ra máy còn có camera 5 MP ở mặt sau tích hợp đèn LED flash với chức năng tự động lấy nét, phát hiện khuôn mặt, nhận diện nụ cười và chớp mắt, bên cạnh đó camera cũng hỗ trợ cả quay video HD 720p HD. Mặt trước của máy cũng có một camera độ phân giải VGA hỗ trợ chức năng video call.

Samsung Wave 3 sử dụng pin 1500 mAh có thời gian nói chuyện liên tục là 8 giờ 30 phút và thời gian chờ lên đến 480 giờ.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Ánh Tuyết  22864

Không có gì đặc sắc.