Chiếc smartphone Droid Razr của Motorola với độ dày chỉ 7,1 mm ở điểm mỏng nhất đã chính thức được công bố tại buổi họp báo ngày hôm qua (18/10) ở New York.

Ảnh

Không có gì đáng ngạc nhiên khi model này vẫn được giữ lại hầu hết các phong cách thiết kế tương tự nhưng chúng ta đã thấy trên model Droid X. Khi cầm trên tay chiếc điện thoại này có cảm giác nó khá chắc chắn và rất nhẹ, thêm một chi tiết thú vị nữa là nắp sau của máy được làm từ thép không gỉ.

Một nâng cấp của phiên bản này so với các thiết bị trước đây của Motorola đó chính là màn hình hiển thị. Máy được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED kích thước 4,3 inch độ phân giải 540 x 960 pixel, có tỉ lệ tương phản cao, góc nhìn rộng và độ bão hòa màu sắc phong phú hơn so với iPhone 4S. Màn hình hiển thị còn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass.

Máy thật sự mạnh mẽ khi được trang bị VXL lõi kép TI OMAP 4430 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chạy hệ điều hành Android 2.3.5 Gingerbread và sử dụng giao diện người dùng Motoblur mới của Motorola. Một số tính năng khác của máy gồm mặt sau là camera 8 Mpx tự động lấy nét với đèn flash LED, có khả năng quay video HD 1080p, phía trước là camera 1,3 Mpx có khả năng thực hiện hội nghị video 720p.

Ảnh

Bên cạnh các thông số kĩ thuật ấn tượng thì máy còn được trang bị công nghệ quản lí năng lượng thông minh SmartActions, có thể tự động thực hiện một số các hành động như tắt cài đặt Bluetooth của máy khi không sử dụng nhằm kéo dài tuổi thọ pin. Chức năng này có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của người dùng và theo nhà sản xuất thì có thể kéo dài tuổi thọ pin thêm 30%.

Các kết nối thông dụng được hỗ trợ gồm: Bluetooth, Wi-Fi, aGPS, microUSB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng, micro HDMI, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và dịch vụ MotoCast mới của Motorola. Pin 1780 mAh đi kèm cho thời gian đàm thoại tối đa là 12,5 giờ, thời gian chờ 204 giờ và 8,9 giờ khi thực hiện video call.

Ngoài việc là một thiết bị 4G LTE thì máy cũng hỗ trợ ứng dụng webtop của Motorola, do vậy người dùng có thể kết hợp với phụ kiện Dock Laptop để cung cấp cho người dùng với một màn hình lớn hơn, bàn phím và trackpad cho phép họ có cảm giác như đang sử dụng một chiếc MTXT.

Motorola Droid Razr sẽ có giá bán 299 USD kèm hợp đồng dịch vụ hai năm. Đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu nhận từ ngày 27/10 và sẽ giao đến tay khách hàng vào đầu tháng 11.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video cận cảnh

Theo Phonearena, Slashgear



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Tuấn Anh  126

trông cũng được đó chứ nhỉ ! màn hình sáng, kiểu dáng đẹp, hỗ trợ LTE, độ phân giải cũng khá ! với mức giá 6tr thì em này cũng có vẻ ổn đấy ! Smile