Mặt trước Vertu Constellation

Cách đây hai tuần Vertu đã cho giới thiệu chiếc điện thoại màn hình cảm ứng đầu tiên của mình là Constellation T. Hôm nay Vertu tiếp tục giới thiệu thêm hai model mới cũng sử dụng màn hình cảm ứng có tên gọi Constellation và Constellation Precious.

Với Constellation người dùng sẽ có 4 phiên bản khác nhau để lựa chọn gồm: phiên bản bằng thép bóng không gỉ Satin Stainless, màn hình sapphire và được bọc bằng da màu nâu. Trong khi ba phiên bản còn lại được bọc bằng thép không gỉ Polished Stainless và được bọc bằng da màu đen, màu hồng, bằng da cá sấu màu đen.

Ảnh
Mặt sau Vertu Constellation

Nhưng phiên bản Vertu Constellation Precious lại cao cấp hơn với ba phiên bản để người dùng lựa chọn gồm hai phiên bản làm từ thép không gỉ Polished Stainless, màn hình bằng đá sapphire, được trang trí bằng đá kim cương và được bọc bằng da cá sấu với hai màu là màu đen hoặc màu trắng và phiên bản cuối cũng được làm bằng thép đen không gỉ Black PVD stainless, màn hình bắng đá sapphire và được bọc bằng da màu đỏ vàng hoặc màu đen.

Thông số kĩ thuật của dòng Constellation bao gồm: màn hình cảm ứng đa điểm AMOLED kích thước 3,5 inch độ phân giải nHD (360 x 640), bộ nhớ trong 32 GB nhưng người dùng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ microSD (tối đa 32 GB), camera 8 Mpx tích hợp đèn flash LED kép và hỗ trợ chức năng EDoF (Extended Depth Of Focus) giúp chụp lại những bức ảnh chất lượng khá tốt.

Ngoài ra cả hai máy cũng sẽ cài đặt sẵn các dịch vụ độc quyền của Vertu như: Vertu Concierge, Vertu Concierge Live, Vertu Club Access, Vertu Select, Vertu City Brief, Vertu. Me và cài đặt sẵn bản đồ dẫn đường vệ tinh.

Vertu vẫn chưa công bố bất kì mức giá nào cho dòng điện thoại Constellation, nhưng có khả năng những chiếc điện thoại này sẽ có giá thấp nhất khoảng 4.150 USD và máy có thể chạy một phiên bản tùy biến của hệ điều hành Symbian.

Theo Gsmarena, Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)