Phong vien Walt Mossberg phong van ceo cua Asus.

Ngày 20/10, tại Hong Kong, Trung Quốc đã diễn hội nghị AsiaD: buổi phỏng vấn với Chủ tịch tập đoàn Asus - ông Jonny Shih.

Buổi trò chuyện giữa phóng viên Walt Mossberg và Kara Swisher từ Thời báo Wall Street với đại diện tập đoàn Asus đã xoay quanh những chuyển biến mới và nổi bật trong ngành công nghệ và những tiết lộ thú vị về chiếc máy tính bảng Eee Pad Transformer Prime sắp ra mắt của ASUS.

Ngoài việc giới thiệu tóm lược lại về sản phẩm mới đáng tự hào Asus Zenbook vừa được công bố trong tuần trước tại New York; lần đầu tiên, khách mời tại buổi phỏng vấn có dịp chiêm ngưỡng Eee Pad Transformer Prime - thế hệ máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị Project Kal-El, bộ vi xử lí quad-core Tegra thế hệ mới của NVIDIA. Viết tiếp thành công của “đàn anh” Eee Pad Transformer, Transformer Prime là sự hài hòa tuyệt vời giữa sức mạnh công nghệ và tính đắc dụng đầy nghệ thuật trong một thiết kế giàu chức năng.

Transformer Prime là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới trang bị Project Kal-El, bộ vi xử lí quad-core Tegra thế hệ mới của NVIDIA. Thiết bị có màn hình 10 inch, thiết kế siêu mỏng 8,3 mm, lấy cảm hứng thiết kế của chiếc ultrabook Zenbook mới với vỏ máy bằng hợp kim tinh quay, tiện lợi và năng động. Bàn phím rời sáng tạo và thuận lợi cũng được cải tiến mỏng hơn với bàn phím và touchpad tiện ích và phong phú chức năng hơn. Bàn phím rời này cũng được xem là nguồn cấp pin dồi dào cho phần pad khi sử dụng.

Theo Asus (Hình ảnh từ Engadget)



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Hữu Hiệp  12

quá đẹp! Nếu ra trước giáng sinh, sp này có thể là sp hot nhất mùa mua sắm cuối năm.