Màn hình Sony 3D sẽ được phát hành tại Mỹ và Anh vào ngày 13/11 tới đây, trong khi đó phiên bản tai nghe stereoscopic 3D, HMZ-T1, của hãng sẽ được phát hành vào ngày 8/12.

Màn hình hiển thị 3D của Sony có kích thước 24 inch được hãng công bố tại E3 2011. Màn hình có giá 500 USD, bao gồm cả cặp kính 3D hỗ trợ trị giá 70 USD, cáp HDMI và một bản sao của MotorStorm Apocalypse. Riêng đối với những ai đã đặt sản phẩm trước tháng Chín sẽ nhận được bản sao miễn phí của Resistance 3.

Màn hình này hỗ trợ nội dung Full HD (1920 x 1080 pixel), tích hợp loa stereo và loa siêu trầm, kết nối đầu vào/ra đa dạng, gồm cả 2 đầu vào HDMI 1.4 và đầu tai nghe âm thanh stereo.

Với tính năng SimulView, người dùng đeo kính xem nội dung 3D cá nhân của riêng mình, trong khi người khác vẫn có thể thưởng nội dung 2D ở chế độ toàn màn hình. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ không cần phải chia màn hình. Theo Sony cho biết, pin lithium ion của kính có khả năng hoạt động trong vòng 3 giờ cho 3 phút sạc pin và có thể kéo dài cả ngày khi sạc pin trong vòng 45 phút.

Màn hình hiển thị Sony hỗ trợ nội dung 2D độ nét cao và tối ưu hóa cho bất kì giao diện điều khiển chơi game HD. Khởi động với chương trình người dùng có thể sử dụng SimulView với các game Apocalypse MotorStorm, Gran Turismo 5, Super Stardust HD và Killzone 3.

Cũng liên quan đến màn hình 3D của Sony, E3 2011 còn chứng kiến sự xuất hiện của tai nghe stereoscopic HMZ-T1 với 2 màn hình OLED rộng 0,7 inch hỗ trợ nội dung 3D. HMZ-T1 có chức năng cung cấp cho người dùng trải nghiệm nhập vai vào một hệ thống rạp hát ảo, giá của tai nghe này là 800 USD.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)