Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích, thay đổi hình nền trang Gmail và thêm nhiều tính năng tìm kiếm thông minh.

Google đã đăng một video lên tài khoản YouTube của mình, video tiết lộ một số thay đổi về giao diện Gmail. Giao diện mới có thể tự động thay đổi để vừa với bất cứ kích thước cửa sổ nào. Bạn có thể dùng tay thay đổi kích cỡ của các nhãn và cửa sổ chat. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn mật độ giao diện cho phù hợp sở thích, có nghĩa là thay đổi số lượng khoảng trống màu trắng và mật độ các thành phần của trang web. Ngoài ra còn có các hình nền độ nét cao để bạn lựa chọn để thay đổi hình ảnh tài khoản Gmail.

Những email được phân theo chủ đề xuất hiện theo giao diện hội thoại giống như Facebook Messages, kèm theo cả ảnh đại diện của người gửi mail. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm tra và đọc các email cũ hơn về cùng một chủ đề.

Thêm vào đó, hộp tìm kiếm (search box) sẽ được cải tiến, có thể xổ xuống để người dùng nhanh chóng và dễ dàng chọn dùng các tính năng tìm kiếm khác nhau, và tạo ra các trình lọc trực tiếp từ hộp tìm kiếm.

Video giới thiệu giao diện Gmail.

Theo ICTNews (SlashGear)



Bình luận

  • TTCN (4)
Ánh Tuyết  22804

Vừa thử mà chưa thấy đổi. =.=

TanKiemVn  1043

E toàn xài cái Gmail offline thôi, ít khi vào nên cũng ko thấy thay đổi gì ...:D

Trương Nhật Trường  13

mình phải thường xuyên sử dụng Gmail trong công việc, nếu có thêm những thay đổi này đúng là điều đáng mừng Smile

Hải Nam  30903

Giao diện này mới có thêm cái Circles trong danh sách nhãn. Dùng để tìm lại email cũ khá tiện lợi Wink

Thực ra mình hoàn toàn có thể dùng các filter có sẵn để tạo các nhãn như vậy, nhưng dù sao có Circle cũng đỡ hơn, và bình thường cũng không rảnh để làm Laughing