Tất cả những nội dung có trên trang video Youtube của Microsoft đã bị xóa và thay thế bởi hai đoạn video khác nhau được thực hiện bằng iMovie của Apple, một bằng chứng cho thấy các hacker muốn chống Microsoft và ủng hộ Apple.

Đoạn video đầu tiên có một nội dung văn bản đơn giản "We are sponsoring!", trong khi đoạn video khác với nội dung "Make us a background for a subbox!". Đây quả là một vết thương đối với Microsoft.

Được biết, Microsoft có một hồ sơ theo dõi việc lưu trữ hồ sơ trực tuyến cũng như hệ thống an toàn của mình, tuy nhiên không ai có thể đổ lỗi cho khả năng bảo mật của công ty khi mà họ không có quyền kiểm soát hoàn toàn sự an toàn tài khoản của mình trên Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại, Microsoft đã giành được quyền truy cập vào kênh trang riêng của mình.

Cả Microsoft và Youtube vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về sự xâm nhập nói trên.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Theo thông tin mình biết, thì tài khoản này lúc trước của 1 nhóc nào đó, rồi Microsoft đòi quyền kiểm soát, và được Youtube trả lại (lúc đó Youtube cũng nhỏ bé lắm, năm 2006). Có điều trả lại tài khoản mà quên đổi email. Đứa nhóc kia vẫn giữ email cũ ngồi buồn đổi lại mật khẩu và quậy Laughing

Kiều Trang  15892

Khám phá này rất thú vị Smile

Vũ Thành Luân  5

Bó tay

Microsoft mà cũng phải sài Youtube của bác google à:))