Motorola Droid Razr XT912

Vừa qua Motorola đã khẳng định với Ausdroid rằng Motorola Droid Razr có thể là chiếc smartphone đầu tiên được cung cấp giải pháp mở khóa "bootloader".

Nhưng trước khi vui mừng vì điều đó thì quyết định về vấn đề có hay không việc cung cấp giải pháp đó cho khách hàng vẫn còn tùy thuộc và mỗi nhà phân phối. Và thật không may là hãng truyền thông lớn Verizon đã quyết định không đưa tính năng này vào các phiên bản điện thoại của mình, vì một thực tế rõ ràng rằng điện thoại sẽ an toàn hơn khi được khóa bootloader.

Giải pháp mở khóa bootloader đến từ Motorola cho phép người dùng mở hoặc khóa bootloader. Và dường như kế hoạch của Motorola là sẽ tung ra thị trường điện thoại Droid Razr với hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich trước khi phát hành giải pháp này đến thị trường.

Thời gian đặt hàng cho Droid Razr sẽ bắt đầu từ ngày 27/10 với giá là 299,99 USD, kèm theo hợp đồng sử dụng 2 năm.

Bootloader là những dòng lệnh đầu tiên giúp khởi động hệ điều hành trên điện thoại. Việc khóa bootloader trên điện thoại sẽ chỉ cho phép cài đặt hệ điều hành từ nhà sản xuất và giúp điện thoại có thể giữ được ổn định cao nhờ tránh được trường hợp hỏng máy do flash hay cài đặt bản rom từ bên ngoài.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)