Sau khi tổ chức nội bộ lễ truy điệu nhà lãnh đạo huyền thoại Steve Jobs, hãng Apple vừa công bố video quay lại sự kiện này để chia sẻ với cộng đồng những giây phút kỉ niệm cuộc đời của vị đồng sáng lập tài ba vừa ra đi hồi đầu tháng này.

“Celebrating Steve” là video có độ dài 80 phút, quay lại sự kiện truy điệu Steve Jobs được Apple tổ chức vào hôm 19/10, sau khi đã đóng cửa các gian hàng Apple Store trên toàn thế giới.

Sự kiện được mở màn với những lời chia sẻ bày tỏ lòng tưởng nhớ Jobs của đương kim CEO Apple, Tim Cook. Cựu phó Tổng thống Mỹ Al Gore cũng tham gia phát biểu tại buổi lễ này.

Ngoài ra, một số ban nhạc và nghệ sĩ được Jobs yêu mến đã biểu diễn ở sự kiện này, trong đó có nhóm Coldplay với 2 ca khúc “Fix You” và “Yellow, ” cùng nữ ca sĩ Norah Jone hát bài “Forever Young” của Bob Dylan.

Tuy được tổ chức hoàn toàn nội bộ dành cho các nhân viên của hãng, song sau khi sự kiện kết thúc, Apple vẫn chia sẻ video trên website của họ và mọi người có thể cùng theo dõi.

Độc giả của TTCN có thể xem video lễ truy điệu Steve Jobs tại địa chỉ: http://events.apple.com.edgesuite.net/10oiuhfvojb23/event/index.html

Để xem được video trên, người dùng cần sử dụng trình duyệt Safari 4 hoặc 5 trên Snow Leopard hoặc Lion, hay Safari trên các thiết bị chạy iOS 3 trở lên. Những người dùng Windows muốn xem video trên cần phải cài phần mềm QuickTime 7.

Theo VietnamPlus



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Link hỏng rồi kìa.