Tiểu sử người đồng sáng lập và cựu CEO Steve Jobs của Apple ra mắt hôm 24/10/2011 hiện đứng đầu danh sách sách bán chạy nhất của cả Amazon lẫn Barnes & Nobles.

Steve Jobs - cuốn tiểu sử đầu tiên của doanh nhân kiệt xuất này - được ông Walter Isaacson, một cựu biên tập viên của tạp chí Time viết với sự hợp tác của Steve Jobs. Ông Isaacson từng viết những cuốn tiểu sử thuộc hàng bán chạy nhất của Benjamin Franklin, Albert Einstein và Henry Kissinger.

Cuốn tiểu sử về Steve Jobs đang đứng đầu các danh sách bán chạy nhất của sách điện tử (e-book) cho e-reader Kindle, sách in và sách nói (audiobook) tại Amazon. Nó cũng đứng đầu các danh sách bán chạy nhất của sách điện tử cho e-reader Nook, sách in và sách nói tại Barnes & Noble. Tuy nhiên, phải sau hơn một tuần nữa mới có số liệu bán hàng từ công ty Nielsen BookScan.

Đầu tháng này, nhà xuất bản Simon & Schuster (có trụ sở tại New York, Mỹ) đã đẩy nhanh ngày xuất bản cuốn Steve Jobs từ 21/11 lên 24/10/2011. Simon & Schuster xác nhận điều này 1 ngày sau khi Steve Jobs qua đời vì những biến chứng từ một dạng hiếm của ung thư tuyến tụy. Lúc đầu, cuốn tiểu sử được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3/2012.

Tiểu sử Steve Jobs dạng sách in được cả Amazon và Barnes & Noble bán với giá 17,88 USD, còn sách điện tử có giá 16,99 USD.

Theo PCWorldVN/Computerworld



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Vũ  331

bao giờ có bản vietsub ở vn.:-?

Thích Linux  175

Muốn có bản tiếng việt chắc hơi lâu.