Anonymous đã chuyển hướng tấn công các website chứa nội dung người lớn

Nhóm hacker được biết đến với biệt danh Anonymous đã nhận trách nhiệm cho các hoạt động tấn công làm đóng cửa một số trang web được sử dụng để chia sẻ các nội dung hình ảnh không lành mạnh.

Anonymous đã phát hành một tuyên bố nói rằng họ đã bắt đầu nhắm đến mục tiêu là hơn 40 trang web đăng tải và chia sẻ những hình ảnh không đứng đắn, trong đó trang lớn nhất là Lolita City. Nhóm này cho biết rằng mình đã công bố chi tiết thông tin đăng nhập của hơn 1.500 thành viên của trang web này sau khi đã xâm nhập vào máy chủ lưu trữ của Lolita City là Freedom Hosting.

Trong tuyên bố, đại diện của nhóm cho biết: "Chúng tôi đang loại bỏ hơn 40 trang web có nội dung khiêu dâm, trong số này có Lolita City, một trong những trang web có chứa nội dung không lành mạnh lớn nhất cho đến nay với khoảng 100 GB dữ liệu".

Tuyên bố cũng cho biết rằng Lolita City và máy chủ lưu trữ của website này có chứa những nội dung không lành mạnh có thể gây ra các hành vi như bắt cóc, hãm hiếp, lạm dụng tình dục và giết chết những trẻ nhỏ vô tội".

Anonymous được biết đến với nhiều cuộc tấn công vào các trang web lớn trên thế giới trong năm 2011 với việc công bố nhiều nội dung tài liệu bất hợp pháp, bao gồm cả những chính sách kiểm duyệt Internet ở Trung Quốc và Iran.

Nhóm này cũng đã ban hành một cảnh báo đến các công ty khác đang lưu trữ những nội dung không lành mạnh. Tuyên bố cho biết: "Nhu cầu của chúng tôi chỉ đơn giản là hủy bỏ tất cả các trang web chứa nội dung không lành mạnh từ các máy chủ của họ. Tuyên bố này không chỉ nhằm mục đích vào Freedom Hosting mà còn cho tất cả những ai đang hoạt động ở lĩnh vực này trên Internet. Chúng tôi không quan tâm họ là ai, chỉ cần biết được nếu họ lưu trữ, quảng bá hoặc truyền tải những nội dung không lành mạnh, họ sẽ trở thành mục tiêu".

Theo Telegraph



Bình luận

  • TTCN (2)
Lê Vũ  331

Anonymous bắt đầu làm việc thiện rùi đây!!!

ngô văn hùng  33

hèn gì liên xô chống mĩ không vào được