Được giới thiệu hồi đầu tháng 9, dòng MTXT giải trí đa phương tiện N Series của Asus ra mắt với hai model là N55SF và N75SF. Tuy nhiên đến thời điểm này Asus mới chính thức tung ra thị trường bộ đôi MTXT giải trí này.

Cả hai model đều cho phép người dùng tuỳ chọn sức mạnh của BXL với Intel Core i5 hoặc Core i7, tuỳ chọn bộ nhớ RAM tối đa lên đến 8 GB, card đồ hoạ rời Nvidia GeForce GT 555M mạnh mẽ với bộ nhớ video 1 GB hoặc 2 GB. Đương nhiên hệ thống cũng sẽ hỗ trợ công nghệ Nvidia Optimus để tự động chuyển đổi giữa GPU tích hợp và card đồ hoạ rời để tiết kiệm điện năng.

Về khả năng lưu trữ, Asus cho biết sẽ cung cấp ổ cứng dung lượng 640 GB tốc độ 5.400 vòng/phút cho cả hai model kèm theo ổ ghi DVD, nhưng người dùng có thể nâng cấp lên ổ Blu-ray nếu muốn.

Ngoài các kết nối thông thường mà chúng ta thấy trên hầu hết các dòng MTXT hiện nay thì hai model này sẽ được trang bị thêm hai cổng USB 3.0 và cổng HDMI 1.4.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí thì Asus còn tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster với loa siêu trầm kết hợp với hệ thống âm thanh Bang & Olufsen ICE Power sẽ mang đến chất lượng âm thanh trung thực nhất.

Hiện cả hai mdoel đều đã có mặt tại thị trường Anh với mức giá bán khởi điểm khoảng 1.038 USD.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)