Malware là cách gọi chung cho các loại phần mềm độc hại, bao gồm virus, trojan, spyware, adware,…Khi bị nhiễm malware loại này, nếu không được “chữa chạy” kịp thời, máy tính của nạn nhân sẽ nhanh chóng bị lây nhiễm thêm hàng loạt malware khác từ Internet.

Nếu máy tính của bạn bị lây nhiễm malware, chương trình này sẽ giúp bạn truy tìm tận gốc và diệt tất cả những mối nguy hiểm nằm ẩn đối với hệ thống của bạn. Ưu điểm nổi bật của chương trình là hoàn toàn miễn phí, nhưng không hề thua kém các phần mềm diệt virus nổi tiếng như Kaspersky hay Bit Defender.

MalwareGuard có thể tìm diệt được hầu hết các loại adware, spyware, virus, Dialer, và hijacker phổ biến ngày nay, dễ dàng sử dụng với chỉ vài cú click chuột, cung cấp cả tính năng complete và quick scan, không đòi hỏi phải khởi động lại máy để xoá các dấu vết, khả năng cách ly các file nguy hiểm nhưng không làm bạn mất quản lý, hỗ trợ đa ngôn ngữ, hiển thị theo danh sách giúp bạn có thể bỏ qua các đối tượng được tìm thấy, tính năng quản lý các chương trình được khởi động cùng hệ thống ( startup manager ).

Đặc biệt còn có BHO manager, cho phép bạn nhìn thấy được tất cả các thành phần được cài trên PC, để từ đó với một cú click chuột đơn giản, bạn có thể disable hoặc delete nó. Chương trình có khả năng tự bảo vệ khỏi sự giả mạo và vô hiệu hoá. Cung cấp chế độ định thời Liveupdate để cập nhật một cách tự động theo chu kỳ hoặc chế độ Manual Update để bạn có thể cập nhật bất cứ khi nào bạn muốn.

Những tính năng cao cấp khác: sử dụng giải thuật tìm kiếm tốt nên scan rất nhanh, xem được tính chất của mỗi loại đối tượng nguy hiểm được tìm thấy, chủ động bảo vệ, có thể sao lưu và phục hồi các đối tượng đã xoá, scan được toàn bộ các tài khoản của người dùng, MalwareGuard System Shields bảo vệ người dùng khỏi sự tấn công, ngăn chặn ngay các chương trình spyware trước khi nó lây nhiễm cho hệ thống.

Tải MalwareGuard 1.1.0.1 tại đây (7.3MB)

PLMĐ 



Bình luận

  • TTCN (0)